Xu hướng trang điểm sở hữu gò má điêu khắc của siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Đây đã sớm trở thành một trào lưu nổi tiếng trong giới làm đẹp trên TikTok, thu hút các TikToker tham gia.

Bella Hadid, tên đầy đủ là Isabella Khair Hadid, được biết đến là một trong những siêu mẫu nổi tiếng và đắt show hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Bella trở thành một hiện tượng nóng sau show Coperni ở Tuần lễ thời trang Paris với chiếc váy được tạo ra bởi công nghệ phun sợi “Fabrican” tạo vải ngay trên sàn diễn.

Một số người sáng tạo nội dung trên TikTok đã bật mí các cách make up được lấy cảm hứng từ Bella Hadid. Họ sử dụng các đoạn âm thanh có giọng nói của Bella và sử dụng make up để thử bắt chước đôi gò má giống như điêu khắc của cô.

ad858a5c-2f6b-4840-8675-a21745f9466d-2-071642756

Đưa đường viền khối qua xương gò má, và sau đó kéo thẳng xuống hàm. Có người còn tăng thêm hiệu quả bằng cách pha trộn phấn mắt và phấn má hồng, đánh đường viền khối lên cả khu vực thái dương, để tạo ra độ sắc sảo của cấu trúc xương giống Bella nhất.

2

Những người khác đã học theo cách trang điểm mắt của cô. Chỉ cần sử dụng một chút tạo khối dạng kem, chì kẻ mắt màu đất, phấn mắt nâu và một chút ánh nhũ, Mallory đã tạo ra đôi mắt khói giống Bella trong vài phút.

Đây cũng là một cách hoàn thiện với đôi môi đỏ và diện mạo sắc sảo góc cạnh bắt mắt đặc trưng của Bella. "Điểm nhấn của vẻ ngoài này chính là nước da cùng đường nét góc cạnh" Tara chia sẻ.

Trong cuộc sống hàng ngày, Bella Hadid khá giản dị khi tự trang điểm. Mặc dù cô thường xuyên làm việc với các chuyên gia trang điểm cho các sự kiện và show diễn lớn, tiếp xúc với nhiều phong cách make up lộng lẫy hào nhoáng nhưng cô vẫn giữ nguyên sự đơn giản nhẹ nhàng.

gdfdfd-1

Bella chia sẻ một kiểu trang điểm đơn giản nhanh gọn mà cô thường áp dụng trong khoảng thời gian bận rộn với công việc và du lịch. Cô chỉ sử dụng một chút kem che khuyết điểm dưới mắt và những vùng có khuyết điểm, sau đó sử dụng thanh tạo khối ngay dưới gò má.

maxresdefault

Tiếp theo, cô phủ một lớp phấn bắt sáng màu nude. Tiếp đến với chì kẻ mày, một chút mascara và phấn mắt màu vàng kim - dùng ngón tay thoa lên. Kết thúc lớp make up, Bella sử dụng một chút son bóng trong suốt tạo độ căng bóng cho môi. Đây là một kiểu make up có thể dễ dàng hoàn thành chẳng cần phải thợ trang điểm chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, những phong cách lộng lẫy lấy cảm hứng từ Bella đang làm mưa làm gió trên TikTok mùa đông năm nay cũng rất thu hút và dễ dàng thực hiện. Bella Hadid quả thực là một “IT Girl” hàng đầu, chỉ cần thử nghiệm là lập tức khiến dân tình học hỏi theo.

Theo:  xevathethao.vn copy link