Từng nhiều lần gây sốc với việc ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh giờ đây lại không thể chụp ảnh gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh chia sẻ hiện tại cô chưa quen tạo dáng chụp ảnh sexy.

Ngày 23/2, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cho biết hiện tại cô đang bắt nhịp lại với ống kính máy quay. Cô viết: "Trinh đang làm quen bắt nhịp lại với cuộc sống nên khi thực hiện bộ ảnh này, Trinh nói với stylist là làm phong cách nhẹ nhàng thôi chứ đừng quậy quậy hay sexy vì chưa có làm được. Trinh cũng nói cho mình chụp ít đồ, miễn có hình đẹp là thôi chứ đừng chụp quá nhiều vì Trinh sẽ mệt, năng lượng của Trinh chưa có về như lúc trước".

ngoc_trinh

Vừa qua, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội "gây rối trật tự công cộng". Sau đó cô đã viết tâm thư gửi mọi người: "Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng 'mất' & 'được'. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình 'được' yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này.

Do đó, Trinh không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát, mà sẽ rất trân trọng những gì mình đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ.

Trinh nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà mình bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà nó có thể gây ra. Với tư cách là người của công chúng, Trình biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ.

Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội.

Và năm 2023 sắp kết thúc, nhưng Trinh vẫn còn một lời hứa chưa thực hiện được với bà con Trà Vinh - quê hương Trinh. Tháng 08/2023 Trinh & Công ty đã đến đây gặp gỡ và trò chuyện, lắng nghe tâm tư của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Lúc đó, Trinh đã hứa với bà con Trà Vinh sẽ quay lại vào tháng 11/2023 để trao tặng những phần quà ý nghĩa. Tuy nhiên, vì sự cố bất ngờ của Trinh, cũng như thời điểm bây giờ quá cận tết nên không thể đến Trà Vinh như đã hẹn được, khiến trong lòng Trinh rất day dứt và áy náy. Trinh xin chân thành gửi lời xin lỗi tới tất cả bà con ở Trà Vinh vì đã không thể đến sớm hơn được, vì chuyện cá nhân của mình mà để bà con phải ảnh hưởng.

Trinh và Công ty đã lên kế hoạch gấp rút cho chuyến đi này qua Tết. Trinh hứa sẽ cố gắng hết sức để có mặt ngay sau Tết, sớm nhất có thể. Mong bà con thông cảm cho Trinh trong hoàn cảnh này.

Còn một điều Trinh muốn chia sẻ nữa là cái đêm đầu tiên sau khi về nhà, nằm trên chiếc giường quen thuộc, chăn ấm nệm êm có mùi hương thân quen, thì mọi người đoán Trinh sẽ ngủ thật ngon đúng không? Cũng đúng, nhưng trước đó Trinh đã thức cả đêm, thức đến sáng để đọc hết cả hàng trăm hàng ngàn comment động viên yêu thương mà mọi người dành cho mình.

Trinh thật sự rất xúc động và xen lẫn 1 chút bất ngờ vì không nghĩ mọi người quá yêu thương mình đi. Đây chính là liều thuốc tinh thần quý giá, giúp Trinh vực dậy tinh thần để quên những ngày u ám vừa qua. Thật may mắn và hạnh phúc biết bao khi có các bạn bên cạnh. Trân trọng rất nhiều

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng hé lộ tình trạng vết sẹo ở đầu gối do té xe mô tô để lại. Cô nói với ekip: "Chị yêu nó (vết sẹo - PV) hơn xưa, lúc mới bị té chị ghét nó lắm".

"Trải qua biến cố vừa rồi Trinh càng cảm thấy trân trọng hơn những gì tốt đẹp đến với mình và ngay cả điều không may, dù là nhỏ nhặt mình cũng sẽ đón nhận nó một cách tích cực nhất. Mấy vết sẹo của Trinh lúc mới bị là thời điểm vàng để xức thuốc nhưng Trinh không được xức gì trơn. Nhưng bây giờ Trinh cũng bắt đầu vào quá trình trị sẹo rồi, để xem sau đó thế nào Trinh sẽ chia sẻ cho mọi người biết", Ngọc Trinh chia sẻ thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn