Hoà Minzy tiết lộ con trai cảm thấy khó chịu khi người lạ làm việc này

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy chia sẻ con trai hiện tại hơi nhạy cảm khi người lạ tới gần, có những động chạm.

Vào ngày 21/2, Hòa Minzy tiết lộ bé Bo - con trai đầu lòng thời điểm này hơi nhạy cảm với người lạ. Ngoài ra, ca sĩ sinh năm 1995 cho biết con không thoải mái khi bị người lạ đứng cạnh hoặc có những hành động quá thân thiết.

"Bo dạo này hơi nhạy cảm với người lạ, nếu tiếp xúc khoảng cách gần có động chạm là con sẽ không vui, nhiều khi cáu gắt. Mẹ vẫn ở bên chỉ cho con nhưng nếu gặp ai bên ngoài mà con không được thoải mái thì mọi người thông cảm nhé ạ", Hoà Minzy chia sẻ.

hoaminzy

Hoà Minzy cho biết cô cảm thấy an tâm vì bản thân đã thành công trong cách nuôi dạy con biết cảm thông với phụ huynh: "Mẹ có lỗi khi không cho con có một gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất. Cố gắng bên cạnh và chia sẻ những điều tích cực cho con cũng là một cách giúp con đón nhận mọi thứ trong cuộc sống tích cực và có một cuộc sống tràn ngập yêu thương hơn. Yêu con trai của mẹ! Hãy luôn là cậu bé hạnh phúc vì không chỉ gia đình mà rất nhiều ông bà cô chú anh chị không máu mủ ruột rà cũng yêu con. Hi vọng mọi người hông nói những câu như "tội con" hay "khổ thân con" nha".

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo.

hoaminzy2

Nói về lý do tan vỡ, cô nói: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy chọn cuộc sống làm "mẹ đơn thân" để chăm sóc con trai nên người. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn