Nam Em hé lộ lý do chưa muốn sinh con với chồng sắp cưới sau khi thông báo mất con

( PHUNUTODAY ) - Nam Em cũng đưa ra lời khuyên tới các chị em phụ nữ rằng khi nào tìm được người đàn ông tử tế, đàng hoàng thì lúc đó mới nghĩ tới chuyện có con.  

Mới đây, xuất hiện đoạn clip Tik Tok ghi lại những dòng tâm sự của Nam Em. Cô  tiết lộ bản thân chưa muốn đẻ bởi vì sức khỏe không được tốt và được bác sĩ khuyên khi nào ổn định lại thì mới tính tới chuyện có em bé. Cô cũng chia sẻ nhiều lần được người trong cuộc giới thiệu cặp đại gia để có em bé rồi bao nuôi cả đời nhưng cô từ chối.

nam_em

Nam Em từng khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ rằng bản thân mất con: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Trước đó, Nam Em từng thú nhận trước đây đã xin tiền của đại gia để đầu tư làm MV, tuy nhiên cô liên tục cảm thấy bất an vì điều này. Cô đã tích cóp làm sản phẩm, tổ chức đêm nhạc riêng thì lại được khán giả đón nhận. 

"Của thiên trả địa, ngày xưa tôi cũng cầm tiền của đại gia nhưng tôi thấy làm mọi thứ đều không hiệu quả. Tôi đi cày rồi lấy vốn liếng làm show, mọi thứ lại hiệu quả hơn. Đó là lý do vì sao tôi lại livestream, để tôi kiếm tiền làm show. Mỗi ngày nghĩ đến liveshow là tôi lại có động lực sống, tôi không hiểu sao lại có nhiều người muốn dồn tôi vào chân tường... Có bao nhiêu tiền là tôi dồn vào nghệ thuật, ngay cả cái nhà tôi ở hiện tại cũng là nhà thuê. Bởi vì tôi nghĩ đời là cõi tạm, nếu mình mất đi thì cái nhà cũng không thể theo mình, vậy nên tôi cứ ở nhà thuê thôi".

Nam Em phát hành MV đầu tiên mang tên Tết sang vào năm 2016. Tính đến nay, nàng Hoa khôi đã có khoảng 14 sản phẩm âm nhạc được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân. Trong 1 buổi họp báo ra mắt MV, Nam Em từng thú nhận rằng cô được đại gia cho tiền làm sản phẩm. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link