Lý Nhã Kỳ đáp trả cực căng khi antifan yêu cầu kê khai tài sản minh bạch

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn nói thêm vì cô có trách nhiệm với công chúng nên mới lên bài giải thích tin đồn.

Mấy ngày vừa qua, dân tình xôn xao thông tin một nữ nghệ sĩ có biệt danh là "chị đại kim cương" bị phong tỏa tài sản do vướng sai phạm.Nhiều người cho rằng đó là Lý Nhã Kỳ . Trước những tin đồn thất thiệt, cô đã có ngay động thái phản bác khẳng định không hề có chuyện này. 

Lý Nhã Kỳ viết trên trang cá nhân: "Mình nói luôn từ xưa đến giờ mình không biết trang P.K là trang gì nhưng nghe bảo hay sử dụng quyền lực ảo,thông tin xạo để bốc phốt người này người kia lắm. Cẩn thận coi chừng bóc lịch luôn nha các bé admin mang lòng sân si với sự tật nguyền trong tâm hồn, tri thức và nhân cách. Chỉ những con người như thế thì mới phải đi viết vài 3 câu chuyện bôi nhọ, hạ nhục người khác để kiếm thêm vài 3 đồng tiền lẻ...".

Tuy nhiên có người vẫn yêu cầu cô kê khai tài sản. Người này nói: "Làm 1 bài kể nguồn gốc tài sản, làm ăn từ đời đầu cho báo lá cải nó không săm soi nữa...". Trước bình luận này, người đẹp họ Lý đã trả lời đầy dứt khoát: "Ủa. Nhà nước cơ quan thẩm quyền không yêu cầu mắc mớ gì bạn đòi . Có cần đọc thêm luật trước khi vào comment không?". Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn nói thêm vì cô có trách nhiệm với công chúng nên mới lên bài giải thích tin đồn.

lnk1

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, năm nay 41 tuổi, tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, một trong những nữ nghệ sĩ thành công của showbiz Việt.

Không ít lần Lý Nhã Kỳ khiến dân tình trầm trồ với những pha lên đồ đắt đỏ.  Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,... 

Chia sẻ về việc phụ nữ giàu có, nắm tài chính trong tay, Lý Nhã Kỳ từng bày tỏ: "Có lẽ, điểm yếu của một cô gái giàu có vẫn là việc khiến phái mạnh e ngại khi tiếp cận. Để ở bên cạnh một cô gái bản lĩnh, thành công, đàn ông phải bản lĩnh gấp 10 lần.

Nhưng ngược lại, đó cũng là điểm mạnh cho một người phụ nữ thành đạt. Tìm được một người như vậy, mình sẽ thấy an toàn hơn rất nhiều".

Với nhan sắc quyến rũ của một nữ nghệ sĩ/doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ thừa khả năng khiến nhiều đấng mày râu phải xiêu lòng. Cô từng có người yêu 9 năm nhưng đã chia tay. Trước nhiều sự thắc mắc, nghi ngại của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ vẫn rất ung dung và từ tốn khi đề cập đến chuyện kết hôn. Nữ doanh nhân cho biết cô vẫn đang chờ để tìm được một đối tượng thực sự phù hợp với mình.

ly_nha_ky2

Năm 2019, Lý Nhã Kỳ thừa nhận chia tay bạn trai gắn bó 9 nămLý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn chia sẻ, vì hiện cô đã có chỗ đứng, vị trí ổn định và có nhiều kinh nghiệm sống nên càng thận trọng hơn trong việc chọn bạn đời.

Cô không sợ thời gian, bởi thời gian trôi qua sẽ khiến cô tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tình cảm, tri thức.

Hiện, Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có, tự do và vẫn làm hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm qua, nữ diễn viên ít đóng phim, chủ yếu phát triển việc kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ trước đây, cô ích kỷ trong tình yêu. Khi có nhiều người đàn ông tài giỏi, yêu thương mình, người đẹp không biết phải chọn ai. 

"Bây giờ cũng có nhiều lựa chọn nhưng tôi trưởng thành rồi, bớt tham vọng lại. Tôi trân trọng những người yêu thương mình và bắt đầu suy nghĩ chọn người phù hợp. Bây giờ tôi nghĩ đến người khác, sợ cái tên của mình sẽ làm người ta tổn thương", Lý Nhã Kỳ trải lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn