Từng tuyên bố ăn chay trường, Angela Phương Trinh bất ngờ mặc gợi cảm khoe vòng 1 rục rịch trở lại showbiz?

( PHUNUTODAY ) - Đến bây giờ khán giả mới thấy hình ảnh Angela Phương Trinh để lộ vòng 1 căng đầy, khoe làn da trắng ngần khiến khán giả xuýt xoa.

Hơn 2 năm trở lại đây, Angela Phương Trinh đã tạm nghỉ showbiz một thời gian. Trên các trang mạng xã hội của cô cũng không còn tràn ngập các màn khoe thân nóng bỏng như trước. Cô dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, đi chùa.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi son phấn điệu đà, còn diện trang phục táo bạo hơn so với ngày thường. Cô còn đính kèm theo đó là những dòng chia sẻ về danh vọng, tiền tài: "Người đến với bạn vì tiền, hết tiền sẽ rời đi. Người đến với bạn vì danh, hết danh liền biến mất. Người đến với bạn vì sắc, sắc tàn phai liền chạy theo kẻ khác. Vậy đấy, chúng ta cứ nghĩ có tiền tài, có danh vọng, có sắc đẹp là có tất cả. Nhưng những thứ đó bạc bẽo vô thường, nay còn mai mất. Cuộc đời vì vậy, mà cười hả hê thì ít, nước mắt lặn sâu chảy thành biển khổ trầm luân thì nhiều", nữ diễn viên viết.

angela-phuong-trinh-mac-do-goi-cam 2

Nhiều người đang bán tính bán nghi có vẻ Angela Phương Trinh đang chuẩn bị tái xuất showbiz bằng một dự án nào đó. Nhưng cũng có người cho rằng cô chỉ chụp ảnh quảng cáo mà thôi. 

Vào đầu năm 2020, nữ diễn viên Angela Phương Trinh quyết định thông báo về việc ăn chay trọn đời: “Hôm qua ngày 1/1/2020, con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào nhân quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sanh theo tinh thần của người con Phật. Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khỏe, an lạc”, nữ diễn viên chia sẻ.

Dù vậy, rất nhiều khán giả bày tỏ sự mong đợi ngày nữ diễn viên sớm tái xuất Vbiz, tham gia hoạt động nghệ thuật trở lại, màn ảnh nhỏ đã vắng bóng Angela Phương Trinh quá lâu. Với tài diễn xuất được bộc lộ từ nhỏ, khán giả chưa bao giờ hết kỳ vọng ở cô.

angela-phuong-trinh-mac-do-goi-cam 1

Từng là 'nữ hoàng thị phi', Angela Phương Trinh giờ đây lại khiến nhiều ngưỡng mộ với lối sống tích cực, hướng về Phật Pháp, cô luôn lan tỏa thiện tâm đến với những người xung quanh. Vẻ đẹp của nữ diễn viên hiện giờ cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói 'tâm sinh tướng', tâm bình an thì vẻ ngoài tự nhiên rạng rỡ, hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link