Mừng sinh nhật giáo viên bá đạo: Tặng bánh kem in hẳn đồ thị hàm số, nhìn phát biết ngay cô dạy môn gì

( PHUNUTODAY ) - Sinh nhật giáo viên tặng bánh kem là xưa rồi, nay bánh kem còn phải thể hiện đặc thù của giáo viên nữa thì mới "chất".

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi thích thú trước màn tổ chức sinh nhật "đẳng cấp" do học sinh lớp 12F trường THPT Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội chuẩn bị cho cô giáo của mình.

Sinh nhật thì phải có bánh kem, nhưng bánh kem không thì thôi quá là thường. Vậy nên, đám "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" này đã một lần "chơi lớn", in hẳn nguyên một đề toán về hàm số trong tập đề ôn luyện mà cô giáo đã giao trước đó.

Nhìn vào chiếc bánh, chẳng cần nói ai cũng biết giáo viên dạy môn gì.

banh_kem_hamso

Không biết có phải dụng ý của lớp 12F này muốn cô giáo "giải quyết" hộ đề toán này, hay muốn thử thách ngược lại người vẫn ngày ngày kiểm tra kiến thức của mình đây.

banh_kem_hoa
banh_kem_tin

Dẫu là thế nào thí cưu dân mạng cũng phải gật đầu mà công nhận sự "bá đạo" của các em học sinh trên. Một thành viên trong lớp chia sẻ, khi nhận được chiếc bánh, cô giáo cũng được một phen giật mình. Sau đó, cô hóm hỉnh đùa lại học trò, rẳng chẳng lẽ cô phải giải xong bài Toán này thì mới được cắt bánh hay sao.

banh_kem_toan

Hiện, hình ảnh chiếc bánh kem này vẫn chưa hết "sốt' với cư dân mạng. Nhiều người còn tag cả bạn bè và nhắn gửi nguyện ước về chiếc bánh sinh nhật tương tự cho giáo viên của mình.

banh_kem

Được biết, trào lưu này đã xuất hiện từ năm ngoái, bắt đầu từ nhóm bạn học sinh chuyên hóa tặng cô giáo chiếc bánh in đầy phương trình hóa học, sau đó được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link