Tưởng con gái ngoan lắm, ai dè sốc khi thầy bói phán...

( PHUNUTODAY ) - Ngoan hiền bà có nhầm không chứ, oán khí ngút trời có tận 3 cái vong trẻ con đang ở đây kêu khóc, không phải là do con bà chơi bời đến khi có bầu lại đi phá hay sao?

Chờ mãi mà Thúy, cô con gái độc nhất của bà Hoa vẫn chưa chịu chống lầy trong khi năm nay nó cũng ngót nghét 26 tuổi xuân rồi chứ ít ỏi gì đâu, bà Hoa đứng ngồi không yên vì đi ăn cỗ con nhà người ta mòn cả đít mà con nhà mình chứ bảo đến cưới xin lại cười cho xong chuyện rồi bỏ đi. Mà nhiều lúc bà cũng không nghĩ tại sao con mình lại ế được vì rõ ràng Thúy xinh đẹp, lại giỏi giang...

Cứ như thế này rồi thì bà Hoa sợ Thúy sẽ quá lứa lỡ thì mất thôi, lúc đó có muốn tìm đám nào ngon nghẻ- môn đăng hộ đối cũng khó. Mấy bà hàng xóm cứ xúi bà Hoa là đi xem bói vì không chừng Thúy bị duyên âm nên mới chưa lấy được chồng. Nghĩ cũng đúng, thế là bà Hoa đi tìm chỗ thầy bói cao tay để cầu duyên cho con.

hinh1-di-xem-boi

(ảnh minh họa)

Xưa nay, bà Hoa vẫn luôn tự hào con mình ngoan ngoãn chỉ biết ăn và học, bình thường đi chơi với bạn 10h chưa thấy về đã gọi cháy cả máy rồi, nên con bà đến giờ vẫn chưa lấy chồng có lẽ là vì mải học- mải làm nên không có thời gian yêu ai cả.

Chính bởi vậy mà khi đi đến nhà thầy bà vẫn ung dung tự hào về cô con gái của mình lắm, bà Hoa nghĩ lẫn này dù có tốn tiền như nào cũng phải cắt bằng được duyên âm. Nào ngờ mới chỉ ngồi chưa đầy 3 phút thầy đã vội vàng thắp hương rồi khấn liên tục, thấy lo lắng bà liền hỏi:

- Thầy ơi, có chuyện gì vậy ạ? Không lẽ duyên âm của con gái con không phá được sao ạ?

- Âm khí nặng quá, toàn tiếng khóc ai oán não nề xung quanh mà oán giận gia đình bà và con gái bà

- Nhưng nhà con có làm gì thất đức đâu ạ, con gái con lâu nay ngoan hiền. Chẳng làm gì đến người nào, sao lại có tiếng trẻ con được nhỉ?

Nghe bà Hoa nói đến đó thì vị thầy bói dừng lại quát lên đầy kinh ngạc.

hinh1-di-xem-boi

(ảnh minh họa)

- Ngoan hiền bà có nhầm không chứ, oán khí ngút trời có tận 3 cái vong trẻ con đang ở đây kêu khóc, không phải là do con bà chơi bời đến khi có bầu lại đi phá hay sao?

Nghe thầy bói nói mà bà Hoa tím cả người, bà chết sững ngay lúc đó vì sốc à xấu hổ. Lúc đầu bà cứ cô cãi chày cãi cối nhưng không được, vải thưa sao che được mắt thánh đây, cuối cùng bà đành nghe thầy kể tội con gái rồi van xin liên tục thì 3 cái vong đó mới nguôi giận một chút.

Khi về nhà bà tức giận đánh con gái mình, nào ngờ con bé hỗn hào cãi rằng:

- Mẹ quát gì con chứ? Thời nay đó là chuyện bình thường có giới trẻ hiện tại, chỉ có mẹ cổ hủ lạc hậu thôi. Mà cuộc đời con thì cứ kệ con, không cần mẹ phải can thiệp.

Đúng là con dại cái mang, bấy lâu nay cứ tự hào về con gái của mình lắm bây giờ gây ra tội lỗi tày đình thảo nào mà bị quấy phá tình duyên không lấy được chồng. Tất cả là do bà quá tin tưởng con hết, ân hận thì cũng đã quá muộn rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link