Đàn ông ngoại tình vì lạ, đàn bà đổi dạ vì quen, nhưng khi đã ngoại tình thì đàn bà không thể quay về

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vốn sinh ích kỉ. Sẽ chẳng có một người đàn ông nào chấp nhận được chuyện vợ mình đã từng ăn nằm với kẻ khác. Họ có thể ngoại tình với 5, 10 người nhưng lúc nào cũng muốn vợ chỉ là của một mình mình mà thôi.

Kéo lấy chiếc khăn che người, Lan dẫm lên quần áo vương vãi trên sàn nhà để bước vào nhà tắm. Tiếng nước chảy róc rách trong nhà tắm khiến cho người trên giường tỉnh dậy. Lan bước ra với tấm khăn tắm quấn hờ hững quanh người. Người đàn ông trên giường nhìn thấy cô, mắt sáng rực rồi nhanh chóng lao ra quên mất cả việc mình đang không mặc gì để kéo cô vào lại giường. Trái với màn hưởng ứng cuồng nhiệt ban đầu thì Lan bây giờ lại hờ hững đẩy ra:

- Muộn rồi, em còn phải về cơm nước cho chồng con nữa. Để khi khác em chiều anh.

- Lúc nào cũng chồng chồng con con...Em tàn nhẫn với anh như thế sao?

- Em tàn nhẫn hay không anh hiểu rõ mà. Mối quan hệ của chúng ta đâu có gì đáng để tâm cơ chứ?

hinh2-dan-ba-ngoai-tinh-phunutoday

Dứt lời thì Lan mặc lại quần áo, bộ đồ của một bà nội trợ, còn tất cả son phấn, nước hoa, váy áo khi nãy cởi ra cô cất gọn vào một chiếc túi xách khác đặt vào cốp xe. Nhìn mình trong gương, Lan bỗng thấy cô đã trở lại thành một bà nội trợ chân chính. Rời khỏi khách sạn phi thẳng đến trường học đón con sau đó rẽ vào chợ, mua thức ăn, về nhà cơm nước, tắm rửa cho con, cho con ăn và tiếp tục đợi chồng về bên mâm cơm nguội lạnh.

Sự thật là Lan ngoại tình được hơn 1 năm nay rồi. Đương nhiên đó là một câu chuyện kín đáo chẳng có bất cứ ai biết cả. Nhân tình của cô thì say mê cái vẻ đẹp gái một con của cô nên lúc nào cũng chiều chuộng, nghe theo cô hết mực để được ngủ với cô. Lan chẳng cần gì từ người đàn ông lạ đó. Thứ Lan cần chỉ là sự quan tâm, chiều chuộng từ anh ta dù cô biết rằng đó chỉ là thứ hào nhoáng, rằng anh ta làm thế chỉ để được lên giường với cô. Nhưng xem ra Lan vẫn thấy vui lắm. Vì ít ra anh ta vẫn còn hơn chồng cô.

Chồng Lan ngày nào cũng bận rộn tối ngày với công việc, khách khứa, nhậu nhẹt. Thật ra Lan trước đó cũng đi làm nhưng sau khi nghỉ sinh thì cô cũng ở nhà luôn. Kinh tế dư giả nên chồng Lan muốn cô ở nhà chăm sóc gia đình. Cũng muốn mang đến cho gia đình những điều tốt đẹp nhất cho nên Lan đồng ý.

Nhưng thời gian dần trôi đi, Lan càng lúc càng thấy chán cái cảnh cả ngày chỉ quanh quẩn ở nhà, cơm nước, dọn dẹp. Lan xin đi làm lại nhưng anh không cho. Anh đưa Lan rất nhiều tiền để cô chi tiêu, mua sắm bất cứ thứ gì mà cô thích. Thế nhưng anh lại dần quên mất đi trách nhiệm của một người chồng với cô. Anh bỏ mặc vợ chăm con, lo lắng mọi việc. Ngày nào anh cũng nói về ăn cơm với vợ con nhưng rồi chẳng thấy. Hai vợ chồng cả tháng không động vào người nhau anh cũng chẳng thấy nhớ cô. Rồi Lan yếu lòng, cô ngoại tình với một người đàn ông trẻ.

Khi Lan chưa kịp chấm dứt mọi chuyện lén lút thì cô bị chồng phát hiện. Cơn thịnh nộ ghê gớm, sôi sục của anh khiến cho cô sợ hãi. Lan ngoại tình nhưng không muốn mất gia đình và có lẽ Lan tưởng sẽ không có ngày chồng cô phát hiện vì mọi chuyện quá kín đáo. Thế nhưng Lan đã nhầm. Cô cầu xin anh cho cô cơ hội làm lại. Anh quắc mắt đồng ý. Lan tưởng anh đã tha thứ cho mình nhưng sau đó là những tháng ngày kinh hãi nhất cuộc đời của cô. Anh nghĩ ra đủ cách, đủ trò để hành hạ cô cả về thể xác lẫn tinh thần.

hinh3-dan-ba-ngoai-tinh-phunutoday

-Tại sao anh làm khổ em như vậy? Rõ ràng anh đã tha thứ cho lỗi lầm của em, vậy tại sao anh còn tìm cách giày vò em đến thế này cơ chứ.

-Tha thứ ư? Cô nghĩ rằng một thằng đàn ông có thể dễ dàng quên đi chuyện vợ nó đã cắm sừng lên đầu nó thế nào, ăn nằm với thằng khác ra sao ư? Cô xin quay về ư? Không dễ dàng đến thế đâu. Tôi tha thứ là vì muốn để cô cạnh mình để hành hạ cô đấy. Cô đúng là con đĩ...

Đàn ông vốn sinh ích kỉ. Sẽ chẳng có một người đàn ông nào chấp nhận được chuyện vợ mình đã từng ăn nằm với kẻ khác. Họ có thể ngoại tình với 5, 10 người nhưng lúc nào cũng muốn vợ chỉ là của một mình mình mà thôi. Tha thứ lại càng là khái niệm xa xỉ, đắt đỏ mà đàn ông không bao giờ mua được. Nên đàn ông 10 người ngoại tình thì cả 10 người đều có đường quay về chứ còn đàn bà, 10 người đàn bà ngoại tình thì 9 người không có cơ hội quay lại. Nên đàn bà, nếu thấy hôn nhân khổ quá thì cứ mạnh mẽ mà buông tay. Khi đó bản thân muốn làm gì cũng không ai trách mình được. Còn nếu đã ngoại tình thì cũng hãy xác định rõ mình sẽ không bao giờ có đường trở về. Nên vẫn cần gia đình thì đừng bao giờ sa chân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link