Tặng gì khi được mời đi tiệc tân gia?

( PHUNUTODAY ) - không dễ gì để chọn được món quà tân gia, dịp khai trương hay những ngày trọng đại . Chỉ cần search google chút thôi là bạn có thể tìm thấy vô vàn các cửa hàng bán quà tặng, tuy nhiên để chọn món quà đẹp và ý nghĩa thì không hề đơn giản. Mời bạn cùng đọc bài viết dưới đây.

Tặng gì khi đi tân gia luôn là câu hỏi khó

Tặng gì khi đi tân gia luôn là câu hỏi khó

Khi nhận lời mời đến bữa tiệc tân gia, hẳn câu hỏi "Tặng quà gì cho gia chủ?" sẽ khiến bạn lăn tăn suy nghĩ. Nếu chưa có ý tưởng cho một món quà tân gia độc đáo, tìm hiểu những gợi ý dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn có những ý tưởng vừa thú vị vừa hợp với túi tiền, giải quyết câu hỏi hóc búa trong đầu bạn.

Tại sao nên tặng quà tân gia?

Theo quan niệm người Việt, ngôi nhà mang một ý nghĩa rất quan trọng. Nó là che chắn, an cư, tạo sự phát triển của cả một gia đình. Tổ chức tiệc tân gia được xem là cột mốc đánh dấu hoàn tất cả quá trình vất vả, tích cóp không ngừng để hoàn thiện một tổ ấm.

Mỗi một món quà đều mang một ý nghĩa nhất định cầu chúc cho gia chủ sự may mắn, thịnh vượng, sức khỏe tràn đầy. Hơn nữa, vẻ ngoài của món quà còn giúp gia chủ trang trí, làm tôn lên vẻ trang hoàng của ngôi nhà mới.

Chính vì vậy, quà tặng tân gia cũng trở nên ý nghĩa trong dịp này. Nó không chỉ thể hiện lòng thành của người tặng quà mà còn mang đến nhiều niềm vui cho gia chủ.

Một số gợi ý quà tân gia đầy ý nghĩa

Mèo thần tài – món quà tân gia mang may mắn, thịnh vượng. Như tên gọi, mèo thần tài là món quà tân gia mang nhiều ý nghĩa dành tặng cho gia chủ vào dịp vui này. Nó không chỉ mang vận khí may mắn, tài lộc và còn mang đến nhiều sự bình an cho mỗi chủ nhân sở hữu. Nét mặt vui tươi, thần thái rạng rời, mèo thần tài là vật phẩm phong thủy vô cùng được yêu thích và được trang trọng đặt trong phòng khách của mỗi gia đình. Đặc biệt, hình ảnh mèo thần tài xuất hiện nhiều tại những gia đình kinh doanh, buôn bán. Đây là món quà ý nghĩa mang lời chúc may mắn, tài lộc vừa là món quà trang trí đẹp mắt bạn có thể dành tặng cho gia chủ.

Mèo thần tài mang vận may, sức khỏe đến gia chủ sở hữu

Mèo thần tài mang vận may, sức khỏe đến gia chủ sở hữu

Khi đặt mèo thần tài trong nhà, dường như mọi ước muốn tài lộc của gia chủ sẽ thành hiện thực, ví như câu nói “Cầu được ước thấy” nhờ vận khí tài lộc may mắn do mèo thần tài mang đến.

Tượng mèo thần tài gia tay phải với ý nghĩa “Tiền vào như nước”. Còn mèo gia 2 tay mang ý nghĩa mọi công việc, học tập, sức khỏe, tài lộc đều hanh thông. Đặt một chú mèo thần tài như vậy chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Đây là gợi ý món quà tân gia hoàn hảo bạn có thể dành tặng cho mọi gia đình trong mỗi dịp tân gia.

Bộ ấm chén – Món quà tân gia thiết thực

Món quà tân gia thiết thực, dễ tìm kiếm - bộ ấm chén

Món quà tân gia thiết thực, dễ tìm kiếm - bộ ấm chén

Đây là món quà khá phổ biến, dễ tìm và được hầu hết các gia đình yêu thích. Chính vì vậy, đây là gợi ý không tồi cho bạn. Để chọn được bộ ấm chén đẹp, bạn cần lưu ý đến xuất xứ, nên chọn một số thương hiệu sứ uy tín như Bát Tràng, Minh Long… sẽ khiến bạn hài lòng. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu với mức giá đa dạng cho bạn lựa chọn. Nếu ngân sách cho món quà tân gia có phần eo hẹp thì đây là gợi ý vừa thiết thực và ý nghĩa dành cho bạn.

Tranh thư pháp – Quà tân gia ý nghĩa

Tranh thư pháp là món quà tân gia mang tính truyền thống và là vật trang trí phổ biến trong mỗi gia đình. Càng tuyệt vời hơn khi bạn muốn gửi gắm những điều tốt đẹp đến gia chủ thì có thể thông qua câu chữ để dành tặng. Chắc chắn tâm tình của bạn và món quà ý nghĩa này sẽ làm hài lòng mọi gia chủ.

Vừa là quà tân gia ý nghĩa lại là vật trang trí đẹp mắt cho mỗi gia đình

Vừa là quà tân gia ý nghĩa lại là vật trang trí đẹp mắt cho mỗi gia đình

Các loại đồ phong thủy

Đối với những nước có nền văn hóa Á Đông như Việt Nam thì quà tặng phong thủy luôn là món quà tân gia hàng đầu được yêu thích lựa chọn. Với mẫu mã, chất liệu đa dạng, hình dáng bắt mắt, thu hút cùng ý nghĩa trong mỗi món quà tặng, gia chủ chắc chắn sẽ cảm thấy vui vẻ khi nhận được món quà tặng ý nghĩa này.

Địa chỉ uy tín mua quà tân gia tại TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp quà tặng tân gia, nhưng để tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng tốt cũng sẽ gây khó khăn không ít cho người mua. Nếu ở TP. Hồ Chí Minh, thì địa chỉ Quà Yêu Thương là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách hàng.

Quà Yêu Thương với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh quà tân gia cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu dù là khó tính nhất của quý khách.

Chọn mua quà tân gia tại Quà Yêu Thương bạn sẽ vô cùng yêu tâm. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm, có xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng. Các món quà đều mang đậm giá trị thẩm mỹ, được nhân viên tư vấn nhiệt tình với giả cả cạnh tranh.

Để được hỗ trợ và tư vấn thêm về món quà tân gia ý nghĩa, bạn có thể liên hệ thêm địa chỉ bên dưới. Quà Yêu Thương luôn nồng hậu tiếp đón mọi yêu cầu từ phía khách hàng:

Quà Yêu Thương

Địa chỉ: 179/31 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 0974.719.719

Website: https://quayeuthuong.vn/

Theo:  khoevadep.com.vn copy link