Tưởng mua được hàng giảm giá, thanh niên bỗng hối hận khi biết mánh khóe "tinh vi" của siêu thị

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên vô cùng bức xúc, cho rằng mình đã bị lừa một vố "đau" khi phát hiện siêu thị tăng giá sản phẩm rồi thay giấy báo giá khác đè lên.

Một chàng thanh niên vừa bày tỏ nỗi "uất ức" của mình lên diễn đàn mạng xã hội, tố cáo hành vi "xấu" của siêu thị.

Cụ thể, anh chàng này đi siêu thị, mua bột tẩy rửa lồng máy giặt. Trên bao bì của sản phẩm có đề giá 49k, tuy nhiên mẩu giấy báo giá này bị bong ở phần mép. Sau khi bóc lớp giấy ở phía trên ra, phía dưới lại có một lớp giấy báo giá với số tiền thấp hơn.

Điều gây bức xúc cho chàng trai

Điều gây bức xúc cho chàng trai

"Chán chả buồn nói với B luôn anh em ạ. Ước gì quay lại trước 5s khi lột tờ giấy này", nam thanh niên chia sẻ.

Bài đăng của anh chàng nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lượt tương tác vào chia sẻ sự đồng cảm với anh, đồng thời "than phiền" khi không ít lần lâm vào cảnh tương tự.Tuy nhiên, một số người cho rằng, việc dán đè giá lên sản phẩm vẫn là chuyện thường thấy, nếu chịu khó để ý sẽ sớm phát hiện ra.

Đặc biệt, bình luận về vụ việc này, có một số nhân viên siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa chia sẻ, đây là điều rất bình thường. Mỗi một sản phẩm ở những lô khác nhau, lần nhập khác nhau thì giá khác nhau. Nếu giá sau cao hơn giá trước, chủ cửa hàng thông thường sẽ in báo giá mới, dán đè lên báo giá cũ của sản phẩm.

Điều này cũng có thể do hết chương trình khuyến mại áp dụng với sản phẩm, nên nhân viên siêu thị sẽ tiến hành thay giá mới. Lý giải tại sao không bóc giấy báo giá cũ bỏ đi, những nhân viên này cho rằng, làm như thế sẽ mất thời gian hơn nhiều so với việc dán đè giá mới lên sản phẩm.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách giải thích trên?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link