Tuột khỏi tay mẹ trong lúc đang đi trên vỉa hè, đứa trẻ bị ô tô tông văng xa cả chục mét

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một phút lơ đãng của người mẹ mà đứa trẻ đã gặp họa trong tích tắc nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Mới đây, lại thêm một video ghi lại cảnh tượng đứa trẻ bị chiếc ô tô đâm trúng khi bất ngờ chạy ra đường khiến ai nấy đều thót tim.

Clip: Đứa trẻ bị chiếc xe ô tô đâm trúng khi tuột khỏi tay mẹ.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, có một đứa trẻ nhỏ đang đi cùng bố mẹ trên vỉa hè. Tuy nhiên, sau đó đứa trẻ này đã tuột khỏi tay mẹ và bất ngờ chạy băng qua đường. Thấy vậy, người mẹ đã lập tức đuổi theo nhưng không kịp. Đúng vào thời điểm này, có một chiếc ô tô đi đến và đã đâm trực diện vào cháu bé. 

Do cú va chạm mạnh nên em bé này đã bị văng ra xa hàng chục mét trên đường. Được biết, cháu bé bị thương khá nặng nhưng may mắn không ảnh hưởng tới tính mạng.

Khoảnh khắc khiến ai nấy đều thót tim.

Khoảnh khắc khiến ai nấy đều thót tim.

Đoạn clip này được camera an ninh của một gia đình ở ven đường ghi lại được và chia sẻ lên mạng xã hội. Nhìn hình ảnh trong clip mà ai nấy đều thót tim vì quá nguy hiểm. Bên cạnh đó, vào thời điểm xảy ra sự việc trên đường có rất nhiều phương tiện đang lưu thông. Một số người thì cầu chúc cho bé bình an, tai qua nạn khỏi sau cú va chạm.

Sự việc được chia sẻ cũng là là lời cảnh báo đối với các bậc phụ huynh khi dắt con nhỏ đi trên đường.

Hiện đoạn clip vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link