Phát hiện 3 người trẻ tuổi t.ử v.ong bất thường trong ngôi nhà 5 tầng ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Thấy tiếng xôn xao trong căn nhà 5 tầng, mọi người chạy sang kiểm tra thì phát hiện 3 người trẻ tuổi đã t.ử v.ong.

Vào khoảng 23h ngày 28/12, tại hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã xảy ra vụ việc 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng xôn xao tại số nhà 27 nên đã chạy qua để kiểm tra. Khi mọi người vào trong nhà thì phát hiện có 3 người đã tử vong. Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức thông báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phú Diễn và Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Được biết, cả 3 người tử vong trong nhà đều quê ở Hải Dương và còn khá trẻ, trong đó có 1 người là chủ nhà. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc thì người nhà đã đưa nạn nhân về quê ở Hải Dương để làm lễ mai táng.

Theo một số nguồn tin được biết, chủ nhà cũng mới mua nhà về đây khoảng 10 năm. Ngôi nhà 5 tầng nơi xảy ra vụ việc nằm rất sâu trong hẻm và đã khóa kín cửa, không còn ai ra vào.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo UBND phường Phú Diễn xác nhận vụ việc xảy ra tại địa phương và cho biết, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link