Tuyệt chiêu chọn nấm kim châm ngon không rước bệnh vào người, hãy nắm lấy để trở thành bà nội trợ thông thái

( PHUNUTODAY ) - Nấm kim châm là món ăn ngon được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên nếu chọn nấm không đúng cách bạn dễ bị ngộ độc, rước bệnh vào người.

Nấm kim châm là loại nấm tươi, có vị thơm, giòn được nhiều gia đình lựa chọn trong bữa ăn của gia đình. Theo các nhà khoa học, nấm kim châm có khả năng chống ung thư, làm đẹp da phụ nữ, có vị ngon, dễ ăn và được người tiêu dùng ưa chuộng hơn so với các loại nấm tươi khác. Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện nhiều thông tin về loại nấm này như không hạn sử dụng, không bảo quản lạnh... gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng.

Các bà nội trợ nên chọn mua nấm ở trong siêu thị uy tín

Các bà nội trợ nên chọn mua nấm ở trong siêu thị uy tín

Xem thông tin in trên bao bì

 Nấm kim châm trên thị trường có đầy đủ tờ khai hải quan, kiểm dịch thực vật, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin chính xác, xác thực nhất mà người tiêu dùng đang băn khoăn.

Nhìn màu sắc, hình dạng sản phẩm

Chọn mua nấm còn tươi, không bị dập nát, gốc nấm không bị tách hoặc bở ra, nhất là nấm không có xuất hiện nước nhờn. Chân nấm không xuất hiện những đốm lạ hoặc nấm mốc.

Chọn nấm kim châm rõ nguồn gốc xuất xứ

Chọn nấm kim châm rõ nguồn gốc xuất xứ

Xem thời gian sử dụng của sản phẩm

Trên mỗi gói nấm kim châm thường có in ngày sản xuất và hạn sử dụng. Bạn nên xem xét kỹ thời hạn còn hay không để đảm bảo sức khỏe hơn. Những loại nấm không ghi rõ thời gian sử dụng tuyệt đối không nên mua để đảm bảo sức khỏe của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link