Đây chính là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng chán ghét ở nàng khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng chán ghét ở nàng khi quan hệ - hãy chú ý đừng phạm phải nhé các quý cô.

quan-he

 

Giả vờ

Để tìm được sự hòa hợp trong chuyện chăn gối không hề dễ, nó đòi hỏi cả hai người phải có sự cởi mở, tôn trọng, lắng nghe ý kiến và cảm xúc của nhau.

Và một trong những điều mà đàn ông ghét nhất ở phụ nữ khi "yêu" là bạn giả vờ lên đỉnh. Điều này sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của chàng, khiến chàng e ngại và tự ti về khả năng làm "chuyện ấy" của bản thân. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh bất lực ở đàn ông.

Vì thế, nếu như bạn chưa thật sự đạt được sự thăng hoa, đừng làm vừa lòng chàng bằng cách giả vờ lên đỉnh. Hãy cởi mở và trao đổi với chàng cách "yêu" khiến hai người có thể dễ dàng lên đỉnh, thông cảm và hướng dẫn chàng để giúp cho "cuộc yêu" trở nên viên mãn hơn.

Nói quá nhiều

Nói quá nhiều những quy tắc khi làm "chuyện ấy" cũng khiến cho đàn ông chán ghét. Nếu bạn cứ không ngừng dùng những câu như: "Anh làm thế này này", "đừng làm như vậy"... sẽ làm cho đàn ông thấy khó chịu. Tất nhiên là bạn sẽ có những sở thích nhất định của mình, nhưng hãy giải thích với chàng trước khi hai người nhập cuộc yêu nhé, có thể trong lúc hai người đang ngồi thư giãn ở phòng khách chẳng hạn. Nếu bạn cứ tiếp tục kiểm soát những hành động của chàng thì sẽ khiến cho anh ấy bị mất hứng trầm trọng.

Nằm như khúc gỗ

Một cuộc thăm dò mới đây cho biết, các quý ông đặc biết rất ghét, thậm chí ác cảm với việc phụ nữ nằm dài bất động trên giường khi họ bắt đầu “cuộc yêu”. Nếu như bạn đang cố nghĩ rằng, tư thế nằm dài bất động trên giường là rất gợi cảm thì bạn đã hoàn toàn sai lầm.

Khi nằm với tư thế đó, bạn vô tình tạo cho chàng cảm giác khó chịu, chỉ mong mau chóng kết thúc “chuyện ấy” càng nhanh càng tốt. Thay vì nằm dài bất động để chờ chàng "dẫn dắt cuộc yêu", bạn nên tạo những tư thế quyến rũ, gợi cảm hơn hoặc cũng có thể chủ động dẫn dắt chàng nhập cuộc, điều này sẽ tạo cho "cuộc yêu" của hai người nhiều cảm xúc thú vị.

Quá cuồng nhiệt

Không phải người đàn ông nào cũng thích những cô nàng "yêu" táo bạo và cuồng nhiệt trong phòng ngủ. Đôi khi những điều bạn cố thể hiện lại cho tác dụng ngược lại. Để tránh những điều không như ý muốn xảy ra, trước khi "nhập cuộc" bạn hãy nói chuyện cởi mở với chàng về những tư thế "yêu", chàng muốn gì trong “cuộc yêu”. Điều này sẽ giúp hai người dễ dàng hòa hợp và đạt được hạnh phúc viên mãn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link