Phụ nữ "hư" kiểu này bảo sao cả đời chàng luôn say đắm, mê mẩn và chẳng bao giờ "thèm của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ "hư" kiểu này bảo sao cả đời chàng luôn say đắm, mê mẩn và chẳng bao giờ "thèm của lạ" - là đàn ông hay đàn bà cũng nên tìm hiểu kỹ.

quan-he

 

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấytác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Quan tâm

Phụ nữ mong mỏi được người yêu quan tâm bao nhiêu thì đàn ông muốn nhận được sự chăm sóc từ đối tác bấy nhiêu. Họ muốn được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt cho đến những vấn đề lớn lao. Chính cảm giác được chăm sóc dưới bàn tay người yêu là cái nuôi dưỡng tình yêu trong trái tim người đàn ông mỗi ngày thêm lớn lao.

Các MEN cần sự trung thực

Chuyện ấy có thể giải quyết những căng thẳng trong một mối quan hệ nhưng nó cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay “bỏ đói” họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật… nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự.

Nếu bạn tiếp tục kéo dài sự giả tạo với hy vọng sẽ không làm buồn chàng thì thực ra bạn đang càng khiến chàng thất vọng. Đây là một trong những sự thật về chuyện ấy mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất.

quan-he1

 

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link