Phụ nữ chỉ cần làm điều này khi quan hệ chàng không bao giờ "thèm của lạ", mãi đam mê như thuở ban đầu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần làm điều này khi quan hệ chàng không bao giờ "thèm của lạ", mãi đam mê như thuở ban đầu - bí quyết trong cuộc sống vợ chồng mà ai cũng nên giắt lưng.

quan-he1-1

 

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấy có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Hãy chia sẻ, tâm sự mọi điều với chàng và biết chăm sóc bản thân

Đừng chỉ mải kiếm tiền, đừng chỉ mải lo toan cho tương lai của con cái, của gia đình mà quên mất bản thân mình ở hiện tại. Bản thân cũng cần được nghỉ ngơi, được nâng niu, được chăm sóc. Đàn bà không biết giữ gìn sắc đẹp, sức khoẻ của bản thân là đàn bà ngu, "sống không vì mình trời tru đất diệt". Đàn bà ôm đồm hết là đàn bà dại. Gia đình cần sự sẻ chia của cả chồng cả vợ. Thiếu sẻ chia, không cần sẻ chia là thất bại.

quan-he-1

 

Đừng phụ thuộc hoàn toàn vào đàn ông

Cần biết kiếm tiền đủ sống, không ăn bám, không dựa dẫm để bị xem thường. Nhưng, đừng quá tự tin hơn chồng, đừng kiếm tiền giỏi hơn chồng, đừng cố gắng làm chủ gia đình. Hãy cứ là phận nữ nhi, là phái yếu cũng cần được che chở, chăm sóc, nếu không thứ bạn nhận được không phải lòng biết ơn, trân trọng mà là sự khinh bạc, thờ ơ và họ sẽ đi tìm cái cần được che chở, cần được dựa dẫm dù là giả dối. Đàn bà kiếm tiền giỏi hơn chồng, đàn bà cầm trịch trong gia đình là đàn bà thất bại trong tình yêu!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link