Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới cho chị em dân công sở!

08:55, Thứ sáu 10/11/2017

( PHUNUTODAY ) - Vì công việc là ngồi nhiều hàng giờ trên bàn làm việc khiến mỡ bụng tích tụ thành những ngấn nhỏ. Vậy làm sao để có thể giảm mỡ bụng một cách nhanh nhất.

giammo1.phunutoday.vn

Ảnh: Minh họa.

Uống nhiều nước

Hãy để nước giúp bôi trơn các cơ quan và giúp cơ thể làm việc năng suất nhất, bằng cách chăm chỉ uống nhiều nước. Tại Đức, việc uống nước ấm trong ngày sẽ giúp hỗ trợ tỷ lệ trao đổi chất tăng khoảng 30% cho cơ thể. Việc uống nước sẽ giúp bạn chống đói rất hiệu quả mà không phải ăn vặt khi làm việc. Hãy uống nước trước và sau bữa ăn để có thể giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.

Nước chanh

Giảm cân bằng nước chanh cũng rất hiệu quả đấy nhé, việc uống nước chanh cực kỳ tốt cho làn da, giảm mỡ bụng và săn cơ bụng. Nước chanh pha loãng sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tối đa, giúp loại bỏ chất dư thừa, làm sạch dạ dày và da trắng sáng. Bên cạnh đó, enzyme bromelain sẽ giúp phá vỡ các protein khó tiêu làm giảm sự tích lũy mỡ vùng bụng một cách nhanh chóng.

giammo2.phunutoday.vn

Ảnh minh họa.

Bạn nên bỏ ra 5 phút trước khi làm để pha cho mình 1 trái chanh bỏ vào bình đem theo để ở bàn làm việc, khi nào khát thì lấy uống thay cho nước lọc.

Ăn vặt thông minh

Làm việc văn phòng, các chị em thường rất hay ăn vặt, đó cũng là nguyên nhân khiến mỡ tich tụ thánh từng ngấn. Vì thế, khi ngồi làm việc hay đơn giản là ngồi nghỉ ngơi một chỗ, bạn thường có cảm giác muốn ăn vặt một vài thứ. Nên cẩn thận khi chọn những đồ ăn có khả năng gây nên tình trạng béo phì cho bạn đấy nhé.

Tránh ăn nhữn thức ăn có nhiều chất béo hoặc những đồ ăn vặt có chứa hàm lượng chất xơ cao. Lựa chọn một số loại hoa quả bạn nên ăn như bưởi, cam, dưa hấu, nho, táo...Hay có thể nhâm nhi với ly sữa chua chẳng hạn.

Thực hiện các bài tập thể dục ngắn

Việc vận động cơ bắp đốt cháy calo và chất béo nhiều gấp 12 lần so với các hoạt động khác. Hãy vận động nhẹ nhàng ngay tại nơi làm việc bằng một số động tác như xoay người, nhìn ra ngoài khi thấy mỏi mắt hay xoay tròn chiếc ghế bạn đang ngồi một vòng khi căng thẳng. Những việc làm nhẹ nhàng như vậy thôi cũng khiến bạn có thể tiêu thụ 50 calo mỗi ngày đấy.

giammo3.phunutoday.vn

Ảnh minh họa.

Hiện tượng đùi bị tích tụ mỡ là do bạn thường ngồi yên trên ghế với động tác co/ duỗi/ gấp chân. Hãy làm 5 phút mỗi ngày cùng với chân, bạn sẽ đốt cháy 35 calo trong vòng 10 phút. Mỗi lần ép chân trong 5 giây, khoảng 10 - 20 lần sẽ khiến máu lưu thông tốt hơn và giúp các khớp xương được cử động nhẹ nhàng thường xuyên. Ngoài ra, bạn nên đi dạo vài phút giữa quá trình làm việc cũng mang lại hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc