Tuyệt chiêu khiến chàng điêu đứng khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những tuyệt chiêu khiến chàng điêu đứng khi "yêu" - các nàng hãy lưu lại ngay!

tình dục
Tình dục làm cuộc sống hôn nhân hoàn hảo hơn

Nói với anh ấy những gì mà bạn muốn

Trong khi cho phép chàng kiểm soát mọi việc, bạn cũng nên cho chàng biết cảm xúc của bạn ra sao. Đừng ngại ngùng và xấu hổ khi yêu cầu những điều bạn muốn. Vì điều đó chắc chắn sẽ khiến chàng có thêm tự tin để bùng nổ và bạn sẽ thỏa mãn với những gì mình thích.

Đàn ông thích sự mới mẻ

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền… Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Hãy để cho chàng kiểm soát

Nhiều khi phụ nữ cảm thấy cần phải chứng minh khả năng "yêu" của họ ở trên giường. Tất nhiên đó có thể là dấu hiệu một chàng trai biết rằng bạn rất yêu họ, tuy nhiên họ không phải là bên duy nhất cần được thỏa mãn. Thỉnh thoảng hãy để chàng trai của mình kiểm soát mọi hành động trong cuộc yêu của bạn, chàng sẽ đem lại cho bạn những giây phút hưng phấn nhất. Tất nhiên, khi bạn hài lòng, chàng cũng được thỏa mãn.

Đề nghị một thay đổi trên giường

Sẽ rất bình thường nếu một chàng trai là người khởi đầu hoặc yêu cầu một hành động mới. Vậy tại sao bạn lại không thể thử một lần khởi xướng những cái mới mà hai bạn chưa từng thử trước đó? Chàng chắc chắn sẽ rất bất ngờ với những gợi ý của bạn đấy.

Hôn miệng

Những nụ hôn trên miệng rất gợi tình, hãy bắt đầu từ việc va chạm môi vào nhau, sau đó dùng chiếc lưỡi của bạn thám hiểm ở bên trong khoang miệng chàng. Đừng quên trêu đùa với chiếc lưỡi của chàng để khiêu khích bởi hành động đó của bạn không chỉ khiến anh ấy ngạc nhiên mà còn giúp gia tăng hưng phấn cho phái mạnh. Chắc chắn người chồng của bạn sẽ không thể vô cảm trước những lời mời mọc đầy quyến rũ và đáng yêu từ chiếc miệng "thông minh" của bạn.

Lý do đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng
Lý do đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Lý do vì đâu đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link