Xôn xao danh tính vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu?

07:27, Thứ bảy 08/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Là "nàng thơ" ghé thăm thanh xuân của Hồ Quang Hiếu, nhiều nghi vấn hướng đến Thiên An sau khi nam ca sĩ tiết lộ có bạn gái và sắp cưới.

Hôm nay (7/4), Hồ Quang Hiếu gây chú ý với thông tin đang hẹn hẹn hò với 1 nữ diễn viên. Không những vậy, giọng ca Không Cảm Xúc cho biết muốn cưới cô gái này. Danh tính vợ sắp cưới của nam ca sĩ được quan tâm hàng đầu. Nhiều người lập tức cho rằng người mà Hồ Quang Hiếu đang muốn nhắc đến là Thiên An - bạn gái cũ của Jack. 

img_6268-1648447532-778-width960height640

Vào tháng 3/2022 nam ca sĩ và Thiên An thường xuyên cùng nhau quay clip, chụp ảnh tình tứ và còn lộ luôn khoảnh khắc diện đồ cô dâu chú rể. Dù chỉ hợp tác trong MV nhưng độ xứng đôi vừa lứa của cặp đôi là điều hiếm ai phủ nhận. Cư dân mạng còn tích cực "đẩy thuyền" Thiên An và Hồ Quang Hiếu. Sau cùng, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng phủ nhận. Dẫu vậy, đây chỉ mới là đồn đoán từ dân mạng. Hiện Hồ Quang Hiếu lẫn Thiên An chưa lên tiếng làm rõ thực hư.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Bạn gái là người giúp tôi yêu đời và trẻ trung hơn. Tôi từng trầm cảm, bế tắc vì biến cố gia đình. Tình yêu mới giúp tôi vượt qua nỗi buồn và trở lại với cuộc sống, làm nhạc. Tôi có dẫn bạn gái về nhà, đi ăn cùng gia đình. Tôi muốn mọi thứ chắc chắn mới công khai cho khán giả".

Hồ Quang Hiếu còn xác nhận thông tin anh muốn cưới bạn gái mới quen được 3 tháng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ chia sẻ bạn gái chính là người giúp anh trở nên yêu đời và vui vẻ hơn: "Trước đó, tôi từng bế tắc, trầm cảm vì những biến cố trong chuyện gia đình, tình cảm. Có thể nói tình yêu mới giúp tôi vượt qua những chuyện buồn và trở lại đầy năng lượng với cuộc sống, âm nhạc".

1680850854379-1680850696195-quang

Cho đến thời điểm hiện tại, Hồ Quang Hiếu đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Sự chín chắn, biết cách lắng nghe của "nửa kia" chính là điều anh yêu mến nhất ở "nửa kia". Tuy nhiên khi được hỏi về danh tính của bạn gái diễn viên, nam ca sĩ đã khéo léo từ chối chia sẻ, bên cạnh đó anh phân trần sẽ công khai "nửa kia" trong một ngày gần nhất.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986. Anh nổi tiếng với loạt ca khúc Chỉ Cần Em Hạnh Phúc, Không Cảm Xúc, Con Bướm Xuân... Nam ca sĩ từng có chuyện tình đẹp với nữ Ca sĩ Bảo Anh song tan vỡ sau vài năm. Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng thẳng thắn thừa nhận không còn cảm xúc khi yêu. Trong suốt 2,3 năm liền, anh luôn ở trạng thái độc thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh