Mỹ Tâm tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai, Mai Tài Phến lần đầu công khai ủng hộ đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai, Mai tài Phến được netizen réo gọi dồn dập.

Tối 6/4, dự án phim tài liệu của Mỹ Tâm chính thức được ra mắt để tiếp nối thành công sau liveshow Tri Âm. Gây chú ý chính là sự xuất hiện của Mai Tài Phến trong buổi ra mắt phim. Nam diễn viên diện cả outfit đen cực sang chảnh vá lịch lãm. Anh đã cắt đi mái tóc xoăn dài trước đây và thay vào đó là mái tóc ngắn trẻ trung, năng động khoe trọn vẻ tuấn tuấn điển trai của "thầy giáo mưa" ngày nào. Cả hai rất hiếm khi xuất hiện chung nhưng nam diễn viên vẫn có cách bày tỏ sự ủng hộ dành cho đàn chị trong sự kiện đặc biệt này của Mỹ Tâm.

tam

Chia sẻ trong phim tài liệu Tri Âm, Mỹ Tâm hiếm hoi nhắc về bạn trai. Cô hài hước chia sẻ: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng". 

Trong buổi ra mắt phim, nữ ca sĩ có màn xuất hiện ấn tượng khi đích thân đạp xe đến sự kiện. Mỹ Tâm mang chiếc xe đầu tiên đi học cách đây 26 năm trước. Cô chia sẻ bản thân đã đạp xe từ Nhạc viện sang sự kiện để nhớ lại những kỉ niệm đã có.

my-tam-gay-nao-loan-khi-dien-ao-dai-dap-xe-den-su-kien-mai-tai-phen-lan-dau-cong-khai-den-ung-ho-dan-chi-1-ngoisaovn-w1010-h1423

Cũng trong ngày vui của Mỹ Tâm, bố mẹ cùng các anh chị, con cháu trong đại gia đình của cô đã từ Đà Nẵng bay vào để chung vui cùng nữ ca sĩ. Cô ân cần dìu ba mẹ lên thảm đỏ và chu đáo sắp xếp vị trí chụp ảnh cho tất cả các thành viên. Nữ ca sĩ tự hào giới thiệu: "Đây là nhà mình nha, gia đình mình nha các bạn". Chỉ có thể là Mỹ Tâm mới có được sự tinh tế và ứng xử chuẩn mực thế này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link