Trợ lý tiết lộ Đông Nhi phải chịu áp lực từ gia đình, gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng đính chính về việc không có chuyện mình dùng nick ảo để đi bình luận dạo, gây tổn thương cho fan khắp nơi như bị gán ghép.

Những ngày qua, ồn ào giữa Đông Nhi với người hâm mộ khiến dân tình xôn xao. Và mới đây, không lâu sau khi nữ ca sĩ viết bài xin lỗi, trợ lý Đông Nhi đã chính thức lên tiếng xin lỗi giữa ồn ào với FC càng thu hút thêm nhiều sự chú ý.

Người này đăng tải một bài viết dài gửi tới fan của nữ ca sĩ cũng như những người liên quan. Cô gửi lời xin lỗi muộn màng cũng như trần tình về sự việc gần đây. Cô cũng đính chính về việc không có chuyện mình dùng nick ảo để đi bình luận dạo, gây tổn thương cho fan khắp nơi như bị gán ghép.

d1-ngoisaovn-w749-h726
d3-ngoisaovn-w732-h698

"Mình muốn xin lỗi đầu tiên là dành cho các bạn FC Đông Nhi, những người yêu mến chị Nhi. Vì những thiếu sót trong công việc đã chưa làm thoả đáng sự kì vọng của bạn, đã làm chưa tốt sự gắn kết giữa các bạn với chị và công ty. Xuất phát từ tình thương, mình biết các bạn cũng gặp áp lực khi chiến đấu mỗi ngày với dư luận bên ngoài nên luôn muốn mọi thứ với một ngôi sao lớn như chị đều thật hoàn hảo. Tuy nhiên mình đã không làm được điều đó một cách trọn vẹn. Hai ngày qua, nhìn chị tổn thương 1, mình cũng như các bạn đau lòng 10 nên mình xin phép lên tiếng nhận hết trách nhiệm.

Xin lỗi vì mình đã chậm trễ khi lên tiếng muộn làm dẫn đến sự việc hôm qua và để chị phải gánh vác áp lực lớn. Mình đồng hành trong công việc cùng chị không quá dài nhưng gần như đi hết chặng đường làm fan của chị, mình chưa bao giờ quên giá trị đã làm nên mình ngày hôm nay, nên việc mình, cũng như các bạn, dành trọn tình thương và sự kì vọng cho chị cũng rất lớn. Mình có trách nhiệm xin lỗi vì đã để cho chị và những người yêu thương chị bị tổn thương", cô viết.

Đồng thời, người trợ lý này cũng bày tỏ cảm xúc, tình cảm của mình cho Đông Nhi. Cô tiết lộ nữ ca sĩ đã chịu nhiều áp lực. Bài viết hiện đang thu hút nhiều sự chú ý bàn tán của fan Đông Nhi. "Gửi đến chị. Em ít khi dám viết gì về chị nữa vì mỗi lần viết là mỗi lần xúc động không kiềm chế được, cảm xúc cứ trào ra. Mọi người hay thấy mình hay troll vui chị trên fb nhưng trong mắt mình, chị là người mà mình kính nể nhất dù trong vai trò Đông Nhi hay Mai Hồng Ngọc, hay đúng hơn là mình "sợ" Đông Nhi và thương Mai Hồng Ngọc.

saostar-ks0nv3qu8pctvbie

Cũng như các bạn, trước khi được đồng hành cùng chị trong công việc, hình ảnh Đông Nhi thân thiện, hiền hoà, tình cảm và luôn nghĩ cho người khác luôn hiện trong đầu đứa fan như mình. Nhưng khi trở thành người đứng cùng chiến tuyến, mình nhận ra Đông Nhi còn là người nghệ sĩ cương trực, cầu toàn và quyết liệt trong công việc. Mình "sợ" ở đây không phải là sợ điều dữ tợn hay đao to búa lớn gì cả mà là sự nể phục, tin tưởng vào khả năng mà mình nhìn thấy ở chị và luôn cố gắng tự hoàn thiện mình bằng nhiều cách để thích nghi với những "tiêu chuẩn" xứng tầm ngôi sao.

Mình thương Mai Hồng Ngọc trong vai trò người làm vợ, làm mẹ, làm dâu, làm con trong gia đình. Áp lực lớn hơn từ việc chăm, nuôi dạy con của một ngôi sao là chuyện không tưởng, mà Mai Hồng Ngọc lại còn chọn những con đường không dễ cho mình. Dù chỉ đứng bên cạnh nhưng mình cảm nhận được gánh nặng trên đôi vai người chị mình thương lớn thế nào nên bằng mọi cách, mình và một vài bạn khác đã luôn dành gần như phần lớn thời gian cá nhân để đồng hành cùng chị trong công việc lẫn cuộc sống.

Nhưng em tin, dù với vai trò nào thì cốt lõi một Đông Nhi hay Mai Hồng Ngọc mà em biết vẫn là một người chị trọng lễ nghĩa, tình cảm, có trước có sau và vô cùng giỏi giang mà em luôn muốn học hỏi. Em cũng tin những giá trị này, điều mà những người đồng hành bên chị cũng thấy được, bao năm qua vẫn luôn ở đó và làm nên một Đông Nhi khác biệt nhất trong mắt khán giả của mình. Thương rất nhiều", cô viết thêm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link