Hà Hồ từ đi du lịch cho tới đi diễn luôn "gây bão" với những màn lên đồ táo bạo và gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Những item có đường cắt khoét táo bạo luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ mỹ nhân 8X.

Hồ Ngọc Hà là 1 trong những mẹ bỉm sữa có tốc độ lấy lại dáng nhanh thần tốc sau sinh. Dù có nhiều lần lộ vòng 2 lùm lùm, người đẹp gốc Huế vẫn chăm chỉ tập luyện và show rõ body qua camera thường trên story. Quý cô thay đổi và biến hoá đa dạng trong nhiều concept mặc, từ hiện đại cho tới cổ điển nhưng đều mang 1 nét chung, đó là sexy. 

Empty

Mới đây, cô vừa có dịp tranh thủ đi nghỉ cùng với công ty và lại gây mê với set đồ cắt khoét chân ngực. Item được mix & match cùng với khăn turban búi tóc mang cảm giác gợi cảm hết nấc. 

Empty
Empty

Ngắm Hồ Ngọc Hà đi du lịch từ đầu năm đến nay, chị em cũng học được nhiều cách mix mới mẻ.

Theo cô, đồ đi du lịch chỉ mặc 1 lần rồi thanh lý nên không cần đầu tư quá đắt. Dẫu vậy, nhờ sở hữu body eo ót với vòng eo nhỏ gọn, vòng 1 nở nang nên bất kì item nào cô mặc cũng được chị em ào ào hỏi xin thông tin.

Sau khi sinh cặp song sinh, cô tích cực chăm chỉ đi diễn và ngay lập tức chiêu mộ fan với trang phục chất ngất.

Empty

Có lần cô xuất hiện trong set đồ đen trắng với thiết kế lẫn cách phối hơi hướng cổ điển. Nét đặc biệt chính là thiết kế body suit với phần eo siết chặt, phần hông có đệm để tạo hông gợi cảm. 

Empty

Cô khéo léo mix cùng áo sơ mi croptop bên ngoài vô cùng phá cách. Cô cũng sử dụng nhiều item phụ kiện làm điểm nhấn đắt giá.

Empty

Các ngôi sao khác đi trình diễn ăn vận đồ đa số đều màu mè với các chất liệu đặc trưng từ sequin hay đính cườm. Cố  chẳng ngần ngại bê hết các outfit hàng hiệu từ BST của các nhà mốt lừng danh.

Empty

Cách cô phối cũng luân phiên, khi thì gợi cảm, khi thì menswear mà vẫn tôn dáng thon, cao ráo.

Empty

Đa số người hâm mộ đều cho rằng ngắm Hồ Ngọc Hà ngoài đời trình diễn với các thiết kế cắt khoét, lấp lánh kim sa đẹp hơn trên ảnh. Tài năng cũng như gout thẩm mỹ của quý cô luôn nhận được nhiều sự khen ngợi. 

Empty
Empty

Với tần suất sử dụng đồ hiệu thường xuyên, Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều nhãn hàng thời trang ưu ái cho nhiều concept chụp tạp chí. Mỗi bộ cánh cô diện đều mãn nhãn tuyệt đối, mang cảm giác khác nhau, không hề bị trùng lặp hay bị nhàm chán. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link