TWICE đụng độ gay gắt khi diện váy áo trễ vai, ai mới là người mặc đẹp nhất?

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi họ diện những bộ cánh trễ vai là dân tình lại được phen náo loạn để xem ai là người ấn tượng hơn.

9 cô nàng của TWICE có nhan sắc và vóc dáng khác biệt. Mỗi người lại mang một phong cách khác nhau, chỉ khi biểu diễn hoặc đi sự kiện họ mới quay về với style chung. Mới đây, dân tình còn tình cờ phát hiện cả 9 nàng đều sở hữu bờ vai cực phẩm. Mỗi khi họ diện những bộ cánh trễ vai là lại có được những bức hình đẹp lung linh. 

Empty

Tzuyu vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, visual đình đám nhất trong Twice. Cô cũng sở hữu vóc dáng cực phẩm với bờ vai mong manh. Bờ vai độ mềm mại vừa phải, chính vì vậy khi diện những mẫu váy áo trễ vai, cô lại càng thêm bội phần gợi cảm. 

Empty

Nayeon có bờ với có độ cong và xuôi hơn chút đỉnh. Nhưng điều này lại hoàn toàn phù hợp với gương mặt đường nét mềm mại, trong sáng của nữ idol. Khi diện áo trễ vai, cô tạo cảm giác ngọt ngào, trong trẻo như nữ sinh. 

Empty

Sana lại có bờ vai gầy, lộ rõ phần xương quai xanh. Khi diện váy áo trễ vai, cô mang lại cảm giác vừa ngọt ngào lại vừa sang chảnh, kiêu sa. Cô nàng cũng được đánh giá cao về mảng thời trang nhờ vóc dáng và thần thái cực phẩm. 

Empty

Jeongyeon khi giảm cân lộ rõ phần xương tạo cảm giác cá tính; thì khi tăng cân, bờ vai đầy đặn lại mang cho cô cảm giác khỏe khoắn, giàu sức sống. Đó là lý do cô diện đồ trễ vai cũng hiếm khi bị chê. 

Empty

 

Mina cũng chẳng hề lép vế với các chị em trong khoản so kè vai đẹp. Bờ vai của cô hơi có độ xuôi nhẹ giúp tôn lên phần cổ mảnh mai cũng như xương quai xanh gợi cảm. 

Empty

Vai của Momo không quá gầy cũng không quá đầy đặn nên dễ dàng chinh phục đẹp các thể loại váy áo trễ vai, từ style gợi cảm cho đến năng động. 

Empty

Vóc dáng của Jihyo có phần hơi đẫy đà nhất nhóm nhưng mỗi khi diện váy áo trễ vai, người đẹp mang đến cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung tràn đầy sức sống.

Empty

Chaeyoung có bờ vai khá mảnh mai với độ xuôi nhẹ, nếu diện áo trễ vai, cô lại mang đến cảm giác vừa gợi cảm lại vừa bất cần, sang chảnh.

Empty

Dahyun lại ngọt ngào như công chúa mỗi khi diện váy áo trễ vai. Bờ vai mảnh mai cộng với nước da trắng sáng như tuyết khiến hình ảnh của cô được ví von chẳng khác gì công chúa đời thực. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link