TWICE liên tục vướng vào ồn ào trang phục: Khi thì mặc hở quá đà, khi lại đạo nhái Jisoo BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Dân tình tự hỏi không biết TWICE đến bao giờ mới đổi stylist để thoát khỏi cảnh này.

Dù đã ra mắt gần chục năm nhưng TWICE đến giờ vẫn liên tiếp dính phải thị phi vì trang phục. TWICE thậm chí còn vướng vào rắc rối vì các vấn đề rất lớn trong khoản ăn vận: áo in hình nhạy cảm, đạo trang phục, diện đồ bạo quá đà... 

1. Chaeyoung mặc áo in hình nhạy cảm

Chaeyoung đã diện 1 chiếc áo phông trắng in hình Sid Vicious - biểu tượng nhạc punk vướng nhiều thị phi. Chưa dừng lại ở đó, trên áo của Chaeyoung còn còn in hình chữ vạn - kí hiệu trên cờ phát xít Đức nên đã nhận về nhiều chỉ trích.

Empty

2. Momo, Jihyo, Mina mặc hở phát sốc

Bộ 3 gồm Momo, Jihyo và Mina trong những lần comeback gần đây liên tục mặc bạo. Khi quảng bá Moonlight Sunrise và Between 1&2, 3 cô nàng đều diện áo o ép vòng 1 quá đà - bị cho là phản cảm vượt quá hình tượng an toàn, dễ thương mà TWICE vẫn xây dựng.

Empty
Empty
Empty

3. Nayeon lúng túng vì váy khoét sâu

Năm 2021, Nayeon từng rơi vào trường hợp siêu khó xử và lúng túng vì lỗi của stylist. Ngồi đối diện với fan nhưng Nayeon lại diện váy cổ khoét sâu để lộ rãnh ngực. Chiếc váy này khiến cô phải liên tục dùng tay che vòng 1, nếu không dễ sẽ rơi vào cảnh hớ hênh, tệ hơn là bị quay lén.

Empty

4. Dìm dáng Jeongyeon 

Jeongyeon dù bị tăng cần nhưng cứ lên sân khấu thường bị giao những outfit khó hiểu, lúc thì to rộng thùng thình, khi lại lạc quẻ... tựu chung là vừa không che được vóc dáng vừa làm giảm đi vẻ thu hút khiến thân hình trông nặng nề khi trình diễn.

Empty

5. Outfit của Dahyun đạo Jisoo

Trong MV Switch To Me, Dahyun đã mặc hanbok cách tân và áo của cô có họa tiết rất giống với outfit của Jisoo trong MV How You Like That phát hành trước đó. Đồ của Jisoo là hàng thiết kế riêng, được stylist của BLACKPINK may họa tiết trên 1 chiếc áo trơn, vậy nên áo của Dahyun bị cho là sản phẩm đạo nhái vì đã bắt chước Jisoo.

Empty

6. Sana, Momo mặc váy ngắn giữa trời lạnh

Những năm đầu mới debut, TWICE liên tục bị cho mặc váy ngắn như váy ngủ giữa thời tiết giá lạnh. Momo và Sana khi dự các lễ trao giải âm nhạc cuối năm bị giao cho mặc váy siêu ngắn, đến nỗi nàng thì phải dùng tay che váy cho khỏi tốc lên, nàng thì co ro giữa trời lạnh.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link