3 mẫu quần giúp bạn trở thành quý cô sành điệu trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng quần túi hộp, quần metallic hay quần ống rộng nhiều màu vào trong outfit ngày thường, bạn sẽ trở thành quý cô sành điệu.

Với những ưu điểm kể trên nên khi thêm các mẫu quần này vào tủ đồ mùa hè, bạn sẽ dễ dàng hoàn thiện những outfits hack tuổi và ghi điểm sành điệu. 

Quần túi hộp

Empty

Quần túi hộp đang rất thịnh hành, vừa cá tính vừa tạo nên nét duyên dáng gợi cảm, bạn có thể phối đồ tone sur tone với áo sơ mi đồng màu và đi một đôi giày cao gót mũi nhọn màu xanh lá mạ.

Empty

Yêu thích vẻ đẹp tối giản khỏe khoắn, bạn có thể tìm tới bộ outfit “đen toàn tập” gồm bra thể thao và quần túi hộp cạp trễ. 

Empty

Đối với các cô nàng theo đuổi chủ nghĩa cổ điển thì quần túi hộp là item không thể vắng mặt trong tủ đồ. Kết hợp với băng đô cài tóc, áo dệt kim xẻ tà vô cùng cá tính.

Empty

Nếu yêu thích cách phối đồ theo phong cách menswear, bạn có thể mix match quần jeans túi hộp cùng sơ mi đeo cà vạt, giày sneakers và kết lại bằng mái tóc tết hai bên đáng yêu, tinh nghịch.

Empty

Quần túi hộp thích hợp nhất với các cô gái theo đuổi phong cách năng động, cá tính. Nếu thích sự đơn giản thì một chiếc áo thun trơn là đủ. Các nàng cũng có thể chọn đồng màu và có cùng chất liệu.

Empty

Quần kaki túi hộp có lẽ là chiếc quần được ưa chuộng nhất hiện nay. Với chất liệu cứng cáp, giúp lên phom dáng chuẩn, cùng những chiếc túi vuông vức tạo nên vẻ ngoài sành điệu. 

Empty

Nếu sở hữu vóc dáng săn chắc, nàng hãy tự tin tìm đến những thiết kế túi hộp cạp trễ, mặc cùng áo cổ yếm và đừng quên nhấn nhá bằng thắt lưng dây xích quấn quanh eo.

Quần ống rộng sặc sỡ nhiều màu

Empty

Mùa hè không thể thiếu những gam màu tươi sáng và nóng bỏng, chẳng hạn như màu đỏ, vàng, hay màu tím. 

Empty

Màu tím vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, mặc dù đã là hot trend trong vài năm vừa qua. Mặc quần màu tím với áo dệt kim đồng điệu, túi xách size nhỏ và giày thể thao màu trắng.

Empty

Bạn sẽ đem tới một làn gió mới, năng động và trẻ trung hơn cho style công sở nếu diện bản phối này đến nơi làm việc. 

Quần metallic

Empty

Bạn sẽ cần nhờ tới sự trợ giúp từ các trang phục mang hiệu ứng bắt mắt, nổi bật khi đi dự tiệc, và quần metallic chính là item làm được nhiệm vụ này.

Empty

Để nhân đôi vẻ ngoài lộng lẫy, sành điệu, bạn hãy kết hợp quần metallic màu bạc với áo crop top phối lông vũ buộc eo, đi cùng giày mules tráng gương màu hồng và kết lại bằng kiểu tóc xoăn sóng nước bồng bềnh.

Trên đây là 3 mẫu quần phổ biến và thời thượng nhất đang được hội tín đồ đua nhau diện. Áp dụng quần túi hộp, quần metallic hay quần ống rộng nhiều màu vào trong outfit ngày thường, bạn sẽ trở thành quý cô sành điệu.

Theo:  xevathethao.vn copy link