Xôn xao loạt ảnh Diễm My 9X diện váy cô dâu, ngày cưới sắp đến gần?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất về Diễm My 9x nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh Diễm My 9x diện váy cưới, trên môi nở nụ cười rạng rỡ trông vô cùng hạnh phúc đang thả dáng trước ống kính. Với những đường nét thanh tú trên gương mặt, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, nữ diễn viên đã trở thành một nàng thơ.

diemy

Ngay lập tức, người hâm mộ đã nhanh chóng ùa vào để lại lời chúc mừng và hy vọng sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạng trong ngày trọng đại của nữ diễn viên và nửa kia. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh mà người đẹp Sài thành chụp cho một nhãn hàng thời trang mà thôi. 

Cách đây vài ngày, Diễm My 9X đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai là doanh nhân Vinh Phạm. Cô đã tiết lộ về buổi chuẩn bị rất cầu kì của bạn trai. Được biết, buổi cầu hôn diễn ra ở Úc nơi mà họ quen biết nhau. Nam doanh nhân đã thuê khinh khí cầu ở độ cao gần 1000m với nhẫn kim cương khủng. Nói về sự bất ngờ mà chồng tương lai dành cho mình, Diễm My 9X chia sẻ: "Anh từng làm nhiều điều khiến tôi xúc động đến bật khóc. Tôi như một thành viên thật sự trong gia đình anh. Nó giúp tôi có nhiều niềm tin hơn khi về chung một nhà".

Cô nói: "Thật ra tụi My chỉ đang lên kế hoạch chứ chưa xác định ngày. Và mình dự định tổ chức thật ấm cúng, sẽ không có nhiều người. Chủ yếu khách mời là những người thân thiết nhất, vì như thế tụi My mới thoải mái".

vua-duoc-chot-don-diem-my-9x-tiet-lo-muon-sinh-it-nhat-2-con-3c9fd34a

Nữ diễn viên không quên nhắc về kế hoạch có em bé: "Vì My là con một nên mình hiểu nhất cảm giác đơn độc, không có anh chị em. Vì thế, nếu sau này tổ ấm có thêm thành viên thì ít nhất phải là 2 đứa, chứ không phải 1". Qua những chia sẻ của người đẹp, dường như cặp đôi vẫn còn đang bận rộn và không quá gấp gáp tính đến chuyện trăm năm.

Diễm My 9X là nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Việt. Cô nhận được nhiều sự yêu mến bởi khuôn mặt khả ái, lối diễn xuất tự nhiên. Về đời tư cô cũng đang rất viên mãn với người bạn trai Vinh Nguyễn. Cả hai công khai hẹn hò từ tháng 3/2018 tuy nhiên cả hai ít chia sẻ thông tin về đối phương. Được biết Vinh Nguyễn từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Australia), thành lập công ty, là một doanh nhân thành đạt.  Anh vẫn dành thời gian tháp tùng Diễm My 9X tới các sự kiện giải trí, hoặc đưa bạn gái đi du lịch, nghỉ dưỡng...

Theo:  xevathethao.vn copy link