"U30 mà em vẫn còn trinh á, sao quê thế, mà trinh thật hay trinh giả thế?"

( PHUNUTODAY ) - Tôi đứng tim khi nghe những lời anh nói, thật không tin anh lại có thể thốt ra những lời bạc bẽo đến vậy.

Tôi quen anh rất tình cờ, trong một lần tôi đi mua đồ, qua đường và bị anh đâm phải. Tôi ngã xuống, anh dừng xe đỡ tôi dậy, và thế là quen nhau.

Tôi 29 tuổi, còn anh 31, cả hai vẫn còn độc thân. Qua những lần chuyện trò, chúng tôi tỏ ra rất tâm đầu ý hợp, nói mãi không hết chuyện, gặp nhau là cười đùa vui vẻ.

Khoảng hơn 2 tháng sau, anh ngỏ lời yêu, tôi đồng ý bởi bản thân cũng thích anh. Ở tầm tuổi này, tôi cảm giác cả anh và tôi đều muốn tìm một người thật sự yêu thương, hiểu nhau để gắn bó lâu dài.

trinh-tiet.02

Thời gian yêu nhau, anh cũng khá chiều chuộng tôi. Còn tôi cũng vì yêu anh mà hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Tôi đi học lớp nấu ăn, những lần đến nhà anh chơi, tôi cũng biểu hiện khá tốt. Qua cách đối xử của mẹ anh với tôi, tôi biết bà cũng khá bằng lòng.

Thế rồi hơn 5 tháng yêu đương, hai gia đình đã đi lại nói chuyện người lớn. Thời điểm này anh bắt đầu đòi hỏi, anh bảo yêu nhau bấy lâu nay anh không muốn vượt rào nhưng giờ sắp cưới rồi, gần gũi trước cho tình cảm, hơn nữa nếu có bầu trước thì càng tốt. Tôi nghe lời anh thấy bùi tai nên gật đầu đồng ý, dù đã gần 30 tuổi, nhưng đây là lần đầu tiên tôi làm chuyện ấy.

trinh-tiet.04

Những tưởng rằng khi biết tôi còn trinh trắng, anh sẽ vui mừng lắm. Ai ngờ anh dửng dưng, nhìn thấy vết tích cuộc yêu, anh nói: ""U30 mà em vẫn còn trinh á, sao quê thế, mà trinh thật hay trinh giả thế?",

Lời của anh khiến tôi sốc nặng. Tôi không thể ngờ anh có thể thốt ra câu đấy. Bao nhiêu năm nay tôi yêu đương đường hoàng, tử tế cũng vì muốn giữ mình trong sạch khi đến với người quan trọng nhất. Thật không ngờ anh có thể coi thường, xúc phạm tôi như vậy. Tôi nên làm sao bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT