Uẩn khúc sau cái tát đoạt mạng người đàn bà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cái tát vào má làm bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối bị chấn thương sọ não dẫn đến tử vong, Thắng đã phải hầu tòa về tội cướp tài sản.

Ngày 13/7, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Thắng (22 tuổi, Hưng Yên) về hành vi cướp tài sản với tình tiết làm chết người. Nạn nhân trong vụ án là N.T.L, 33 tuổi, người phụ nữ bị mắc bệnh suy thận giai đoạn cuối.

Mô tả ảnh.
sauu 4 lần mở tòa, bị cáo Thắng 15 năm tù.

Đã nhiều lần đứng trước vành móng ngựa, Thắng không thừa nhận bản thân gây ra cái chết cho nạn nhân.

Được biết, nguyên nhân của vụ án xuất phát từ tháng 8/2010, Thắng cho chị L. vay 5 triệu đồng, có trả lãi. Số tiền này Thắng vay của Dũng - ông chủ cửa hàng xe máy nơi anh ta đang làm thuê. Gần 2 năm sau, chị L chỉ trả được 2 triệu đồng nên Thắng liên tục đòi nợ.

Giữa  9/2012, Thắng hẹn người phụ nữ trên đến phố Trần Đại Nghĩa. Tối cùng ngày, chị  L.  bắt xe ôm đến gặp chủ nợ. Thấy dáng chị Linh, Thắng cất giọng bực tức. Bị hỏi dồn về số tiền khất lần, chị L. nói vừa tai nạn giao thông nên chưa có tiền trả. 

Chị L. vừa dứt lời  Thắng đã giơ tay tát chị này vào má trái. Sau cú tát, chị L. đưa 300.000 đồng cho Thắng rồi theo anh ta lên tầng 2 gặp Dũng. 

Nạn nhân  đã phải nhập viện khi trên đường về nhà vì khó thở và đã  tử vong ngay sau đó.

Nguyên nhân  cái chết  được xác định do: "Vỡ lách, chấn thương sọ não kèm theo viêm phổi... Ngoài ra còn các thương tích gây bầm tím nhiều nơi và tổn thương nhiều bộ phận trên cơ thể là do tác động của vật tày".

Cơ quan điều tra cho hay: ngoài Thắng, chị L. còn vay nợ nhiều nơi khác nên cũng có thể bị đánh để ép trả tiền nhưng chưa xác định được thời gian, địa điểm xảy ra cũng như những người liên quan.
Ngày 27/5/2013, TAND quận Hai Bà Trưng, xét xử Thắng về tội Cướp tài sản, tuyên phạt 42 tháng tù.

Tháng 8/2013, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo của mẹ nạn nhân đã huỷ án, đề nghị điều tra lại.

ại phiên tòa xét xử lại diễn ra vào ngày 13/7, mẹ nạn nhân một mực mong cơ quan pháp luật tìm ra sự thực về cái chết của con gái mình. Bà cũng nghi ngờ thắng chưa khai ra đồng bọn gây ra cái chết của con gái mình.

Trước vành móng ngựa, Thắng khai không gây ra cái chết cho chị L vì  “Anh lái xe ôm từng có lời khai rằng sau khi từ chỗ bị cáo về, có chở chị đi mấy nơi. Đề nghị tòa làm rõ vì chị có thể bị hành hung ở địa điểm khác”, bị cáo trình bày.

Sau 4 lần đưa ra xét xử, ngày 13/7, TAND TP Hà Nội cho rằng có đủ cơ sở để xác định hành vi phạm tội của bị cáo như VKS quy kết, tuyên phạt Thắng 15 năm tù giam.

Đoạt mạng ông chủ vì cái tát
Bị chủ quán cà phê tát tai vì làm việc không vừa ý, Linh rút dao đâm anh này thiệt mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn