Người phụ nữ đoạt mạng nhân tình vì bị lạnh nhạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì thái độ lạnh nhạt của nhân tình, người phụ nữ 39 tuổi đã đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra, làm rõ hành vi giết người của đối tượng Quách Thị Chi (39 tuổi, ở thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau). Chi đã ra tay sát hại người đàn ông 43 tuổi, tên Nguyễn Chung Thành vốn là nhân tình của mình. Được biết nạn nhân đã có gia đình nhưng ngoại tình với Chi hơn 3 năm nay.

Hiện trường vụ án mạng.

Nhận thấy anh Thành tỏ ra lạnh nhạt và hay tránh mặt mình nên cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã trước khi sự việc đau lòng xảy ra chiều ngày 17/5. Thời điểm trên Chi đi đến nhà người tình để nói chuyện. Tại đây cả 2 bên tiếp tục mâu thuẫn.

Chi bỏ về sau khi cả hai cãi nhau còn anh Thành lấy xe đi Cà Mau. Bực tức vì sự lạnh nhạt của người tình, Chi đi mua dao giấu trong người rồi chặn đường chờ anh Thành về để ra tay.

Đến khoảng 20h cùng ngày, anh Thành chạy xe về qua, Chi ra chặn đầu xe người tình. Cả hai tiếp tục xảy ra to tiếng, cãi vã, Chi bất ngờ rút con dao giấu sẵn trong người ra đâm vào nạn nhân khiến anh này gục tại chỗ.

Người đàn bà này cũng cầm con dao đâm nhiều nhát định tự tử nhưng do được người dân can ngăn và đưa cả 2 đi cấp cứu ở bệnh viện.

Do vết thương trúng vào tim nạn nhân Thành đã tử vong, còn nữ nghi phạm bị thương nặng và được chuyển lên cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Cà Mau.

Nam Định: Thiếu nữ bị bạn trai cũ sát hại trước ngày cưới
Nam Định: Thiếu nữ bị bạn trai cũ sát hại trước ngày cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sát ngày cưới, cô gái 23 tuổi đã bất ngờ bị người yêu cũ sát hại tại nhà riêng khiến dư luận bàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn