Hồ Văn Cường đăng quang Vietnam Idol Kids thuyết phục thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phụ sự kì vọng của người hâm mộ Hồ Văn Cường trở thành quán quân chương trình Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên.

Không phụ sự kì vọng của người Hồ Văn Cường trở thành quán quân chương trình Vietnam Idols Kids mùa đầu tiên.

Sau 3 tháng, chương trình Thần tượng âm nhạc nhí đã đi đến đêm chung kết với 4 cái tên xuất sắc - Bảo Trân, Jayden, Hồ Văn Cường và Gia Khiêm.

4 bạn nhỏ với 4 màu sắc và phong cách khác nhau đã chinh phục khán giả trong đêm cuối cùng này và tìm ra quán quân đầu tiên của Vietnam Idol Kids.

Ở thời điểm mở đầu đêm Chung kết, tỉ lệ tin nhắn được công bố: 40% dành cho Bảo Trân, 36% dành cho Hồ Văn Cường, còn lại là tin nhắn dành cho Gia Khiêm và Jayden. Tuy nhiên, với 2 phần thi xuất sắc trong đêm Chung kết, Hồ Văn Cường đã "lật ngược tình thế" và chiến thắng với 59,21% bình chọn (200 nghìn tin nhắn của khán giả cả nước). Với 23,87% tin nhắn từ khán giả, Bảo Trân trở thành Á quân của chương trình. Gia Khiêm và Jayden đồng giải 3 của chương trình.

Không ngoài dự đoán của khán giả, Hồ Văn Cường đã trở thành quán quân đầu tiên của Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam. Đây là kết quả không hề bất ngờ bởi cậu bé 13 tuổi đến từ Tiền Giang đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả ngay từ vòng sơ khảo.

Khi được xướng tên, Hồ Văn Cường vẫn ngơ ngác. Các giám khảo và những thí sinh khác lên sân khấu để động  viên nhưng cậu bé không biểu hiện nhiều cảm xúc vì quá bất ngờ.

Với phần thi thứ 2 của mình, Hồ Văn Cường lựa chọn "Bà Năm" (Vũ Quốc Việt) cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ Phi Điểu. Những câu hát tình cảm, day dứt, những nốt cao như xé lòng của Hồ Văn Cường đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả và tất cả các giám khảo. Tiết mục này được đánh giá là xuất sắc nhất đêm và vô cùng hoàn hảo. Nghệ sĩ Phi Điểu chia sẻ, đây là lần thứ 2 bà phụ họa cho ca khúc "Bà Năm", lần trước là với ca sĩ Phi Nhung - mẹ nuôi của Hồ Văn Cường.

Chất giọng ngọt ngào, giàu tình cảm của Hồ Văn Cường đã được thể hiện tròn trịa khi em theo đuổi dòng nhạc dân ca. Isaac đã nhận xét, dòng nhạc dân ca đã được sống lại nhờ Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường.

Có thể nói, Hồ Văn Cường chính là tiêu chí của chương trình, từ một cậu bé hát nhạc đám cưới để kiếm thêm tiền đi học, Hồ Văn Cường đã trở thành "người hùng" tỏa sáng. Trong suốt chặng đường vừa qua, cậu bé cũng luôn là cái tên được yêu thích nhất với những bài hát theo dòng nhạc dân ca của mình.

Hari Won bất ngờ
Hari Won bất ngờ "đổ bệnh", Diễm My 9X "xuống tóc đi tu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hari Won bất ngờ "đổ bệnh" vì kiệt sức thì Diễm My 9X đã "xuống tóc đi tu".
Những cách dưỡng trắng da nhanh nhất chỉ với bã cafe
Những cách dưỡng trắng da nhanh nhất chỉ với bã cafe
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn đã biết những cách làm đẹp tuyệt vời nhất chỉ với bã cafe chưa?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link