HH Ngô Phương Lan mang bầu sau 3 năm kết hôn với chồng ngoại quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Ngô Phương Lan thông báo tin vui sắp làm mẹ sau 3 năm kết hôn với ông xã người Anh.

Mới đây, Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ chia sẻ tin vui sắp làm mẹ với bạn bè, khán giả trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Đưa em bé về nghe tiếng ông bà ngoại và để mẹ còn được học và có dịp so sánh cách chăm sóc thai nhi giữa phương Tây và truyền thống Việt Nam".

Được biết, Ngô Phương Lan vừa trở về từ chuyến đi Hongkong để thăm bố mẹ và dành thời gian bên gia đình. Cách đây một năm, khi được phỏng vấn, cô chia sẻ mình và chồng vẫn chưa có ý định sinh con. Điều này khiến tin vui bầu bí của Ngô Phương Lan càng làm mọi người thêm bất ngờ.

Cô đăng tải khoảnh khắc đang mỉm cười mãn nguyện, tay ôm bụng bầu đang ngày một lớn dần.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987 tại Hà Nội. Năm 1993, cô theo gia đình sang Mỹ vì khi đó bố cô làm Đại sứ Việt Nam tại Liên hiệp quốc. Năm 2007, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và giành được vương miện. Tháng 12/2013 cô bất ngờ lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Được biết, chồng của cô là Loz Whitaker, một người Anh, tốt nghiệp Đại học Warwick, đã có nhiều năm sinh sống, làm việc tại Việt Nam chủ yếu trong lĩnh vực giáo dục.

Gần 10 năm sau khi đăng quang, Ngô Phương Lan vẫn là một trong những hoa hậu được nhiều người yêu mến bởi thường xuyên có những hoạt động từ thiện thầm lặng đóng góp cho xã hội cùng cuộc sống không scandal ồn ào. Kể từ khi lập gia đình người đẹp sinh năm 1987 rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Cô tập trung lo cho gia đình và sự nghiệp của bản thân. Cả hai tận hưởng một cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Ngô Phương Lan và ông xã người Anh. Sau 3 năm kết hôn, đôi vợ chồng mới có tin vui và sắp chào đón con đầu lòng chào đời. 

Trên trang cá nhân, Ngô Phương Lan vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc giản dị nhưng ngọt ngào của vợ chồng cô khi cùng nhau đi du lịch ở nhiều nước trên thế giới. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hôn nhân ngày càng mặn nồng, người đẹp tiết lộ: "Cả hai đến với nhau đơn giản vì có thể nói chuyện hàng giờ mà không chán, chia sẻ tâm tư mà không ngần ngại, có những mong muốn, ước mơ tương đồng. Hơn hết, trước khi yêu nhau, chúng tôi đã trở thành những người bạn rất thân thiết".

Ngô Phương Lan là một trong số những Hoa hậu được công chúng ngưỡng mộ vì thành tích học tập đáng nể. Người đẹp tốt nghiệp Quan hệ quốc tế, Đại học Geneva, Thuỵ Sĩ và có thể nói thành thạo tiếng Anh, Pháp, Trung. Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Ngô Phương Lan không tham gia showbiz mà dành thời gian cho việc học, hoạt động từ thiện. Thi thoảng, cô vẫn xuất hiện tại các sự kiện vì mục đích xã hội.

Ngô Phương Lan khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007.

Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh
Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh Trần Huyền Trang gây chú ý vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với vòng eo siêu nhỏ chỉ 56 cm.
Những Hoa hậu sa đọa hơn Kỳ Duyên khiến công chúng phải ngán ngẩm
Những Hoa hậu sa đọa hơn Kỳ Duyên khiến công chúng phải ngán ngẩm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những scandal ồn ào tai tiếng của Hoa hậu Kỳ Duyên chưa là gì so với những nàng hậu ăn chơi sa đọa khiến công chúng ngán ngẩm dưới đây.
Maya diện bikini nóng bỏng
Maya diện bikini nóng bỏng "đốt mắt" người nhìn
(Thời trang) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" tự tin khoe vóc dáng sexy, quyến rũ với bikini gợi cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link