Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới lần hai

( PHUNUTODAY ) - Chiều ngày 5/11, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương đã tổ chức “lễ tái hôn” ngay tại buổi họp báo ra mắt web drama “Chàng phi công của em”. Chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào này có nhiều nghệ sĩ tham dự như Thu Thuỷ, Dương Ngọc Thái, Hà Nhi, Đạt G…

 Không chỉ "yêu lại từ đầu" trong Web Drama Chàng phi công của em, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc còn tổ chức buổi họp báo theo phong cách như một buổi "lễ tái hôn" của chính mình. Trong khi Ưng Hoàng Phúc diện vest đỏ lịch lãm thì bà xã Kim Cương cũng vô cùng lộng lẫy với chiếc đầm cúp ngực tông xuyệt tông. Đặc biệt, cả hai còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến cho các khách mời có mặt đều không khỏi xuýt xoa trước sự lãng mạn của cặp đôi.

DSC_6074

Ca sĩ Thu Thuỷ mới sinh con không lâu nhưng cũng đến chia vui cùng Ưng Hoàng Phúc. 

DSC_6418

Nữ ca sĩ Hà Nhi cũng có mặt để chúc mừng thần tượng thuở bé

DSC_6400

Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái

DSC_6043

và Đạt G

DSC_6233

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Tại buổi họp báo, siêu mẫu Kim Cương không giấu được sự hồi hộp khi chia sẻ: "Kim Cương đã lui về hậu cung từ lâu để lo cho chồng và ba con nhưng cũng nghĩ là phụ nữ ai cũng chỉ có một thời, hiện tại khi nhan sắc của mình vẫn còn ổn cũng muốn lưu giữ lại những hình ảnh, kỷ niệm đẹp qua những thước phim này để sau này khi về già còn có thể xem lại. Kim Cương đã dành 15 ngày để đọc kịch bản, thuộc thoại cũng như quên đi việc mình là vợ của anh Phúc để có thể yêu lại từ đầu”.

DSC_6343

Kim Cương cho biết sau khi đọc xong kịch bản thì chủ động xin chồng đóng luôn vì vai diễn này quá hợp với mình

Chia sẻ về việc liên tục làm web drama, giọng hát Thà rằng như thế cho biết: “Hiện nay, Youtube của một ca sĩ cực kỳ quan trọng. Mỗi người sẽ có cách để chăm sóc kênh của mình khác nhau và giai đoạn này, chiến lược của Ưng Hoàng Phúc là tập trung vào web drama. Sau web drama “Chàng phi công của em” này, tôi sẽ có nhiều thay đổi khác để mang đến sự mới mẻ cho khán giả hơn".

DSC_6365

Vốn đã thành công với phim giang hồ nên lần này Ưng Hoàng Phúc muốn thử sức sang thể loại tình cảm nhẹ nhàng, đậm chất giải trí 

Trong phim Chàng phi công của em, ông bố 3 con sẽ không còn là một ông trùm gai góc mà trở thành một thầy giáo dạy thể dục được nhiều học sinh nữ yêu mến. Thầy giáo mồ côi ba mẹ và đang phải kiếm kinh tế nuôi, lo lắng cho một cô em gái sinh viên năm 3. Hình ảnh một ông anh nghiêm khắc, cấm cản em gái chơi bời với đám bạn là một góc hoàn toàn khác từ trước đến nay đối với nam ca sĩ.

IMG_3633
IMG_7289

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc sẽ "yêu lại từ đầu" trong web drama

Trong phim Chàng phi công của em sẽ có một bài hát mới của NS Đỗ Hiếu là “Đến nơi chỉ riêng ta” theo phong cách RnB. Bên cạnh đó là 2 ca khúc cũ được làm mới lại là “Người ta nói” và “Và như thế em đi”. Ưng Hoàng Phúc cho biết khi phim ra mắt được vài tuần, anh cũng sẽ song song ra mắt MV OST dành cho khán giả yêu thích nhạc phim.

Sau dự án webdrama này, Ưng Hoàng Phúc sẽ tập trung vào âm nhạc nhiều hơn bằng series cover lại những bài hát cũ một thời. Bên cạnh đó anh cũng đang bắt tay làm album nhạc gồm những ca khúc mới lẫn cũ. 

Phim sẽ được trình chiếu tập 1 trên kênh Youtube của Ưng Hoàng Phúc vào 19 giờ ngày 5/11/2020.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link