Ưng Hoàng Phúc lên tiếng nói rõ thông tin giải nghệ và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về tình trạng sức khoẻ hiện tại và cho biết mọi thứ đã tốt hơn trước

Vừa qua, Ưng Hoàng Phúc khiến netizen hoang mang khi bỗng dưng tuyên bố muốn dừng sự nghiệp ở tuổi 45. Anh cho biết bản thân nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi nhiều năm cống hiến âm nhạc.

Tuy nhiên, vào tối ngày 9/1, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ đăng status dài để đính chính lại mọi chuyện. Anh cho biết thông tin trên không chính xác vì có thể trong quá trình ghi hình cho show truyền hình có những ý chưa rõ ràng: "Phúc muốn nói về từng cột mốc 5 năm của đời nghệ sĩ. Phúc hiện nay 40 tuổi và Phúc muốn đặt ra mốc 5 năm trong sự nghiệp của mình để có thể đạt được nhiều thành tựu hơn".

Empty

Có một thời gian, sức khoẻ của nam ca sĩ lên xuống thất thường vì căn bệnh liên quan đến cột sống nhưng hiện tại anh đã hoàn toàn ổn định. 

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Vừa qua có một số thông tin rằng Ưng Hoàng Phúc tuyên bố giải nghệ sau 5 năm nữa vì lý do sức khoẻ. Điều này không chính xác vì có thể trong quá trình ghi hình cho show truyền hình có những ý chưa rõ ràng.

Nay Ưng Hoàng Phúc muốn lên tiếng đính chính lại thông tin này. Trong chương trình truyền hình đó, Phúc muốn nói về từng cột mốc 5 năm của đời nghệ sĩ. Phúc hiện nay 40 tuổi và Phúc muốn đặt ra mốc 5 năm trong sự nghiệp của mình để có thể đạt được nhiều thành tựu hơn. Sau năm 45 tuổi mình lại tiếp tục có những định hướng mới cho phù hợp với lứa tuổi hình ảnh tại thời điểm đó chứ ko phải là bỏ hát.

Con người khi sinh ra lớn lên được làm những điều mình thích không gì tuyệt vời hơn. Mỗi người đến với thế giới này đều có 1 sứ mệnh, Riêng Phúc chỉ muốn nói với tất Cả mọi người ca hát là niềm đam mê bất tận của Phúc, Phúc vẫn sẽ mãi hát... và đó là cái nghề mang lại nhiều niềm vui và hành phúc cho cuộc sống của Phúc hiện tại Phúc trân trọng và biết ơn điều đó.

Sức khỏe Phúc hiện tại rất tốt và đã hết bệnh cột sống 5 năm nay rồi, nhờ vào một phương pháp vi diệu. Sau khi may mắn chữa hết bằng phương pháp này Phúc mới nhận ra mình còn 1 sứ mệnh khác đó là phải lan tỏa phương pháp vi diệu này để cứu bệnh cột sống cho những ai còn đang khổ sở".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link