Ung thư cổ tử cung - ngăn ngừa bệnh với rau quả quen thuộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những loại rau quả trong mùa thu đông dưới đây sẽ giúp chị em ngừa được bệnh ung thư tử cung quái ác.

Ung thư cổ tử cung là một căn bệnh nguy hiểm thường gặp ở phụ nữ. Theo thống kê thì trên thế giới cứ 3 phụ nữ có một người mắc ung thư cổ tử cung. 

Để phòng tránh ung thư cổ tử cung, cần lưu ý bổ sung 1 số thực phẩm vào bữa ăn, 1/3 các trường hợp tử vong vì ung thư cổ tử cung liên quan đến ăn uống sai. Nhất là nhữn loại rau quả mùa thu đông có tên dưới đây sẽ giúp bạn ngừa căn bệnh này vô cùng hiệu quả!

quả quả ngừa ung thư cổ tử cung
Ăn cam ngừa ung thư cổ tử cung hiệu quả.

Ung thư cổ tử cung có thể được ngăn chặn bằng các loại thực phẩm nhất định do đặc tính chống ung thư và chống oxy hóa của chúng. Thực phẩm có khả năng chống ung thư sẽ vô hiệu hóa những ảnh hưởng của các gốc tự do làm phát triển bệnh ung thư cổ tử cung.

Cam

Nghiên cứu của các chuyên gia thuộc trường đại học Y Khoa Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng những phụ nữ thu nạp ít hơn 30 mg vitamin C mỗi ngày sẽ có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cao hơn 10 lần so với những phụ nữ không có thói quen này. 

Cà rốt

Cà rốt, không những rất tốt cho mắt của bạn, nhưng ít ai biết rằng nó cũng có thể bảo vệ phụ nữ chống lại ung thư cổ tử cung.

Bông cải xanh

Bông cải xanh (broccoli) cũng là một siêu thực phẩm trong cuộc chiến chống ung thư cổ tử cung.

Quả đậu

Đậu giàu chất xơ, protein cao giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào gây ung thư.

Vì sao hạt hướng dương được coi là
Vì sao hạt hướng dương được coi là "tiên dược" cho sức khỏe?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có biết hạt hướng dương mang tới nhiều lợi ích thần kỳ cho sức khỏe và bảo vệ cơ thể!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn