Ước mới bảo vệ mọi người của cậu bé đất võ Bình Định

( PHUNUTODAY ) - Sinh ra tại mảnh đất địa linh hào kiệt, giàu bản sắc văn hoá Bình Định, cậu bé Lê Quốc Hưng (10 tuổi) đã sớm bộc lộ năng khiếu với võ thuật với mơ ước dùng tinh thần võ học bảo vệ mọi người.

Sinh ra tại mảnh đất địa linh hào kiệt, giàu bản sắc văn hoá Bình Định, cậu bé Lê Quốc Hưng (10 tuổi) đã sớm bộc lộ năng khiếu với võ thuật với mơ ước dùng tinh thần võ học bảo vệ mọi người.

Là con út trong gia đình, được ba mẹ chăm chút nhiều nhưng Quốc Hưng rất mạnh mẽ và tự lập từ việc học đến việc rèn luyện thể chất. Gia đình Quốc Hưng không có truyền thống võ học, nhưng luôn cố hết sức tạo điều kiện để Hưng được học tập và phát triển toàn diện hết tiềm năng của bản thân.

DSC02621

Được ba mẹ dành cho một góc học tập nhỏ, mỗi ngày, sau khi đi học về, Quốc Hưng đều chăm chỉ làm hết tất cả các bài tập

DSC02739

Yêu thích võ thuật, sau khi làm hết bài tập, Quốc Hưng luôn dành thời gian tập lại những thế võ đã được học.

DSC02586

Bên cạnh việc học và chơi thể thao, Quốc Hưng còn là một cậu bé ngoan khi biết giúp ba mẹ những công việc nhỏ trong nhà như quét nhà…

DSC02686

… tưới vườn rau xanh của gia đình để mẹ có thể mang ra chợ bán…

DSC02666

… giúp ba những việc nhỏ trong xưởng điện cơ tại nhà.

Cậu bé đáng yêu Lê Quốc Hưng là niềm tự hào của vợ chồng chị Nguyễn Thị Quý khi không chỉ học tốt, giỏi thể thao mà còn có tấm lòng nghĩa hiệp thượng võ với mơ ước sẽ là người giỏi võ và mạnh mẽ để có thể bảo vệ được những người yếu thế hơn. Học bổng Colgate chính là món quà đặc biệt đầu năm học mới mà anh chị dành tặng cho Quốc Hưng như một lời chúc tốt đẹp để Quốc Hưng có thể tiếp tục nuôi dưỡng đam mệ và hoàn thiện ước mơ của mình trong tương lai. “Con thích học võ lắm, con ước mơ học võ thật giỏi để bảo vệ những người yếu hơn mình. Có học bổng Colgate rồi, ba nói sẽ cho con tiếp tục học võ để thi lên đai, con rất thích và sẽ học chăm chỉ để bảo vệ mọi người. Con cám ơn học bổng Colgate."– Quốc Hưng hào hứng chia sẻ với nụ cười tươi bừng sáng trên gương mặt.

DSC02844

Một khóa học võ là món quà mà Học bổng Colgate mang đến cho Quốc Hưng để em tiếp tục nuôi dưỡng đam mê và thực hiện ước mơ của mình.

DSC02992

Sự khích lệ từ ba mẹ và sự hỗ trợ của học bổng Colgate sẽ góp phần truyền cảm hứng cho cậu bé mạnh mẽ Quốc Hưng phát triển tài năng, hướng đến một tương lai tươi sáng và tràn đầy ý nghĩa.

Chương trình “HỌC BỔNG COLGATE – NỤ CƯỜI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ”- Thời gian diễn ra: Từ ngày 01/07/2016 đến hết ngày 28/09/2016, dành cho tất cả công dân Việt Nam- Hình thức tham dự chương trình: Không cần mua sản phẩm Colgate, người tham gia chỉ cần nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp: Colgate_ [Số CMND] (Mỗi tin nhắn có chi phí tối đa 1.000 VNĐ)- Dự kiến sẽ có 5 đợt quay số xác định trúng thưởng. Mỗi đợt 50 giải Học bổng Khuyến Khích và 5 giải Học bổng Đặc biệt.Chi tiết xem thêm tại: www.colgate.com.vn

Image 5

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn