Miếng thịt gà đặt trong đĩa nhưng đột nhiên lại nhảy ra khỏi bàn khiến vị khách "thót tim"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù miếng thịt gà đã được chặt ra và đặt trên đĩa nhưng một lúc sau lại bất ngờ "nhảy" ra ngoài rồi rơi xuống sàn nhà.

Cách đây không lâu, hình ảnh một miếng thịt trâu dù đã bị cắt rời khỏi cơ thể sống nhưng vẫn động đậy khiến mọi người không khỏi kinh ngạc. 

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh miếng thịt gà "nhảy" khỏi đĩa ở một nhà hàng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Clip: Miếng thịt gà nhảy khỏi đĩa.

Theo đó, clip được đăng lên bởi tài khoản Facebook có tên là Rie Prettyredbone Phillips. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, miếng thịt gà đã được nhà hàng chặt và đặt ngay ngắn trên một chiếc đĩa nhưng đột nhiên lại cử động. Đáng chú ý, những miếng thịt khác trong đĩa vẫn nằ im.

Không những vậy, miếng thịt này bỗng dưng giãy giụa rồi bò ra khỏi chiếc đĩa đang đặt trên bàn. Sau một hồi, nó lật đi lật lại vài lần rồi rơi xuống đất.

Hình ảnh khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh khiến nhiều người xôn xao.

Ngay sau khi hình ảnh miếng thịt gà "nhảy" khỏi đĩa được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Khoảnh khắc này không chỉ khiến vị khách gọi món mà cả cư dân mạng xem xong cũng cảm thấy bất ngờ.

Về hiện tượng kì lạ này, các nhà khoa học cho rằng đây là hiện tượng co thắt dây thần kinh ở động vật mới giết mổ. Được biết, khi động vật vừa được giết mổ xong thì những bó dây thần kinh khác vẫn chưa chết hẳn. Vì vậy nên khi gặp chênh lệch về nhiệt độ, các cơ bắp trên miếng thịt có thể co thắt, tạo nên hiện tượng kì lạ như miếng thịt gà trên.

Hiện vẫn chưa rõ địa điểm quay video là ở đâu nhưng hình ảnh miếng thịt "nhảy múa" kia vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn