Uống 1 cốc nước chanh ấm mỗi ngày theo cách này cơ thể nhận ngay "lợi ích vàng" quý chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Nước chanh có tác dụng vô cùng tốt trong việc trao đổi chất trong cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Kiểm soát cơn thèm đồ ngọt giúp giảm cân hiệu quả

Cùng với chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, nước chanh có thể giúp thúc đẩy nỗ lực giảm cân của bạn. Vỏ chanh đắng kết hợp với vị nước ép chanh chua có tác dụng nhanh với cơn thèm đồ ngọt và tâm trạng của bạn.

Empty

Nhiều người phát hiện ra rằng uống nước chanh ấm vào buổi sáng có thể giúp giảm cân. Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các polyphenol trong nước chanh có khả năng ức chế sự tích tụ mỡ trong cơ thể.

Da đẹp

Nước chanh chứa các đặc tính giải độc có thể hỗ trợ việc làm sạch da của bạn. Nếu bạn đang tìm cách để có được làn da rạng rỡ, đừng tìm đâu xa ngoài thức uống đơn giản này mà bạn có thể làm mỗi sáng.

Cùng với việc uống nước chanh, bạn có thể bôi trực tiếp lên da, khi nước đã nguội, để giảm bớt nguy cơ xuất hiện các vết sẹo và trầy xước.

Tăng cường giữ nước cho cơ thể

Nhiều khuyến cáo được đưa ra rằng nên uống khoảng 2 lít nước hoặc 8 cốc nước mỗi ngày. Nhưng thi thoảng mọi người không thích uống nhiều nước đến vậy.

Empty

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), chúng ta có thể thay thế việc uống nước bằng cách hấp thụ nước từ những nguồn chất lỏng khác cho cơ thể như từ thức ăn hoặc đồ uống khác. Nước chanh giúp làm tăng hương vị của nước, có lượng đường thấp và chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo.

Giữ hơi thở tươi mát

Nếu bạn muốn duy trì cảm giác tươi mát sau khi đánh răng vào buổi sáng, nước chanh là cách tốt nhất. Ngoài việc giữ cho hơi thở của bạn dễ chịu và tươi mát, nước chanh còn giúp giảm các vấn đề như đau răng và viêm nướu.

Bổ sung vitamin C và các chất dinh dưỡng thiết yếu

Chanh có chứa chất chống oxy hóa, chất flavonoid giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi bị tổn thương và làm giảm viêm. Nó cũng chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng khác giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nếp nhăn và nám.

Nước chanh cũng giúp quá trình tổng hợp collagen, giữ cho làn da trông đầy đặn và tươi tắn hơn.

Chống táo bón, ngăn ngừa sỏi thận

Uống nước chanh với nước ấm vào buổi sáng giúp bạn chống táo bón. Nếu uống nước với 2 trái chanh vào buổi sáng, điều này sẽ giúp bạn ngăn ngừa sỏi thận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link