Uống 5 loại nước từ rau xanh xay nhuyễn này 3 lần/tuần, đào thải hoàn toàn chất béo khỏi cơ thể nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những loại nước ép trái cây vừa dễ chế biến vừa có công dụng rất thần kì cho làn da và vóc dáng, các nàng nhất định không được bỏ qua nhé!

Nước ép cà chua

Cà chua chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ.

nuoc-ep-giam-can-dep-da1

Uống 1-2 ly nước ép cà chua là bạn đã cung cấp được 50% lượng vitamin A cần thiết cho 1 ngày, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng mịn, tươi tắn.

Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Mỹ, uống nửa lít nước ép cà chua mỗi ngày trong vòng 8 tuần có thể giúp giảm kích thước vòng eo. Ngoài ra, các nhà khoa học của Đại học Y khoa Trung Quốc đã tiến hành theo dõi 25 phụ nữ khỏe mạnh, tuổi từ 20-30, uống một cốc nước ép cà chua mỗi ngày. Sau 2 tháng, họ đều giảm được trung bình 1,5 cm vòng eo.

Dứa, dưa leo và rau bina

Rau bina có nhiều chất dinh dưỡng, chứa ít calo, do đó, đây là nguyên liệu tuyệt vời để giảm cân. Loại rau lá xanh này chứa nhiều Vitamin A, C, folate, magiê và các loại khoáng chất khác có lợi cho quá trình chuyển hóa, trao đổi chất trong cơ thể.

Empty

Dứa và dưa chuột chứa chất chống oxy hóa và các enzym tiêu hóa có khả năng thúc đẩy quá trình đào thải chất béo dư thừa.

Cách làm: 

Cho 2 lát dứa, ½ quả dưa leo, 4 lá rau bina, ½ quả táo vào trong máy ép trái cây cùng với 1 ly nước lọc. Ép lấy phần nước cho vào chiếc lọ có nắp.

Uống nước ép này trước khi ăn sáng 30 phút, áp dụng 2 lần/tuần.

Kiwi, rau diếp cá và rau bina

Kiwi, rau bina và rau diếp cá là sự kết hợp tuyệt vời cung cấp cho cơ thể một lượng lớn chất xơ, chất chống oxy hóa có ích trong quá trình giảm cân. 

Trong khi đó, kiwi chứa Vitamin C, K và các chất dinh dưỡng quan trọng, đồng thời có hàm lượng calo thấp hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, hạn chế tích tụ chất béo. 

Nước ép rau xanh này có tính lợi tiểu, thanh lọc giúp loại bỏ các chất độc, chất béo dư thừa.

Cách làm:

Cho 1 quả kiwi, 5 lá rau bina, 3 lá rau diếp cá vào máy xay sinh tố với 1 bát nước lọc. Có thể thêm vài viên đá lạnh vào, tiến hành xay nhuyễn mịn rồi cho ra ly và thưởng thức.

Uống nước trái cây này mỗi khi bụng đang đói trước 1 trong 3 bữa ăn chính, áp dụng 3 ngày mỗi tuần.

Nước ép củ dền

Củ dền chứa rất ít calo nhưng lại là thực phẩm rất giàu vitamin C, folate, magie, sắt, đồng và kali. Nghiên cứu của Viện Sức khỏe khoa học Usana (Mỹ) cho thấy nước ép củ dền sẽ giúp cải thiện mức độ oxy của cơ thể lên tới 16%. Điều đó có nghĩa là uống nước ép củ dền sẽ giúp bạn cảm thấy ít mệt mỏi và có sức khỏe lâu bền hơn khi tập thể dục. Cũng theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nutrition journal (Mỹ) gần đây, chỉ cần uống một ly nước ép củ dền, huyết áp của bạn sẽ trở lại bình thường sau vài giờ. Ngoài ra, uống nước ép củ dền thường xuyên không chỉ giúp dáng đẹp, da khỏe mà còn có tác dụng giảm mất trí nhớ và phòng chống ung thư.

Chanh, rau mùi tây và rau bina

Các thành phần được sử dụng trong công thức này rất lợi tiểu, có khả năng thanh lọc, chống viêm và giảm cân hữu hiệu. 

Empty

Chanh cắt giảm calo giúp giảm cân cực nhanh. Rau mùi tây tăng cường trao đổi chất bên trong cơ thể. Đặc biệc, ly nước này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho sức khỏe.

Cách làm:

Lấy 5 nhánh rau mùi tây, 6 lá rau bina, 1 nhánh cần tây, ½ quả dưa leo, 1 muỗng cà phê gừng băm và nước ép 1 quả chanh cho vào máy xay cùng với 1 ly nước lọc. Đến khi tất cả các nguyên liệu hòa quyện vào nhau thành hỗn hợp sánh mịn thì đổ ra ly và thưởng thức.

Bạn nên uống loại nước này khi dạ dày rỗng bất cứ lúc nào, áp dụng 2 - 3 lần mỗi tuần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link