Uống ly nước này trước khi đi ngủ mỡ thừa bị đốt cháy suốt đêm, vóc dáng thon gọn, da dẻ sáng mịn

( PHUNUTODAY ) - Đều đặn uống loại nước này trước khi đi ngủ chẳng mấy chốc bạn sẽ sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Uống những loại nước này trước khi ngủ khoảng 2 tiếng đồng hồ cực kỳ tốt cho vóc dáng, làn da và sức khỏe. Các bạn lưu ý tránh uống quá sát giờ ngủ vì sẽ gây khó ngủ đấy nhé

Nước ép dưa leo

nuoc-ep-dua-leo

Hàm lượng lớn axit tatronic trong dưa chuột có khả năng hạn chế hấp thụ chất béo vào cơ thể. Nhờ đó, ngăn ngừa tình trạng tăng cân. Ngoài ra, loại quả này không chứa chất béo, lượng calo cực thấp nhưng lại giàu dưỡng chất, vitamin và chất chống oxy hóa rất tốt cho quá trình trao đổi chất, chuyển hóa dinh dưỡng và đào thải độc tố, chất béo.

Cách làm nước ép dưa leo rất đơn giản, chuẩn bị khoảng 2 quả dưa rửa sạch và gọt vỏ. Cho chúng vào máy xay nhuyễn cùng vài viên đá lạnh, có thể thêm rau mùi vào để gia tăng hương vị. Sau khi chúng đã nhuyễn mịn thì cho ra ly và thưởng thức.

Nước ép bưởi đào và quế

nuoc-ep-buoi

Bưởi không còn xa lạ gì đối với những người đang cố gắng giảm cân, đào thải mỡ thừa trong cơ thể. Loại quả này giàu vitamin C, axit tự nhiên, chất chống oxy hóa hỗ trợ tăng cao hiệu quả săn chắc vóc dáng. 

Quế giàu chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm tốt cho làn da, đồng thời hạn chế tình trạng viêm trong cơ thể. 

Đầu tiên, thêm một nhánh quế nhỏ cùng 1 muỗng cà phê đường nâu và 1 ly nước vào nồi ninh trong 5 đến 10 phút. Khi thu được hỗn hợp sền sệt thì cho ra ly, thêm nước ép bưởi vào rồi khuấy đều là có thể thưởng thức. 

Nước ép bí đao

nuoc-ep-bi-dao

Bí đao cũng được xếp vào những loại thực phẩm tuyệt vời cho công cuộc giảm cân bởi trong bí đao chứa hợp chất hyterin - caperic giúp khống chế lượng đường chuyển hóa thành mỡ và ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. Ngoài việc chế biến bí đao thành các món ăn khác nhau thì nước ép bí đao cũng là sự lựa chọn hoàn hảo bởi trong bí đao chứa khá ít calories nên bạn có thể uống nước ép bí đao thường xuyên thay cho nước lọc. Nước ép bí đao không chỉ đánh tan mỡ bụng mà còn có tính hàn giúp thanh lọc cơ thể, mát gan đẹp da nữa nhé.

Nước ép dứa

nuoc-ep-dua

Dứa là một loại quả thơm ngon, giàu vitamin và khoáng chất giúp thanh lọc cơ thể và được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, nước ép dứa còn cải thiện hệ tim mạch, giúp xương chắc khỏe, mắt luôn sáng rõ và thu gọn vòng eo của bạn. Vì vậy hãy bổ sung ngay nước ép dứa vào danh sách đồ uống sau mỗi bữa ăn tối để cơ thể luôn khỏe mạnh nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link