Uống một ly nước này vào THỜI ĐIỂM VÀNG mỗi ngày, mẹ bầu khỏe mạnh, con sinh ra xinh đẹp thông minh

( PHUNUTODAY ) - Để con khỏe mạnh nước ối nhiều mẹ bầu đừng quên uống những loại nước dưới đây vào thời điểm buổi sáng trong ngày

Chanh gừng ấm

Một ly chanh ấm gừng vào buổi sáng vừa cung cấp cho mẹ vitamin C và khoáng chất, canxi, sắt, kẽm… giúp tăng cường miễn dịch, cho thai kỳ khỏe mạnh, ngăn ngừa thiếu sắt, canxi, con sinh ra làn da trắng trẻo hồng hào. Mẹ có thể tự pha chế trà chanh gừng để thưởng thức.

Mỗi sáng bà bầu uống một lý nước gừng chanh ấm sẽ tốt cho cơ thể

Mỗi sáng bà bầu uống một lý nước gừng chanh ấm sẽ tốt cho cơ thể

Trà gừng ấm

Vào buổi sáng, mẹ cũng có thể uống một ly trà gừng ấm thêm chút đường để làm ấm bụng, cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp tăng cường nước ối. Mẹ có thể dùng ít gừng tươi cạo sạch vỏ, cắt lát mỏng, cho vào nồi nước sôi nấu chín rồi chắt lấy nước gừng, cho thêm một chút đường trắng và thưởng thức.

Lưu ý: Mẹ tuyệt đối không uống trà gừng hay ăn gừng vào buổi tối. Mặc dù gừng rất tốt nhưng mẹ không nên lạm dụng, uống quá nhiều gừng vì có thể gây khô miệng, khát nước.

Trà gường tốt cho mẹ bầu nhưng không nên uống vào buổi tối và không nên lạm dụng

Trà gường tốt cho mẹ bầu nhưng không nên uống vào buổi tối và không nên lạm dụng

Nước dừa tươi

Nước dừa là một trong những thức uống yêu thích của nhiều mẹ bầu. Không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, nước dừa cung cấp nhiều chất điện giải như canxi, kali, natri,… rất tốt cho bà bầu trong việc phòng tránh tình trạng thiếu nước.

Mặc dù tốt và cung cấp dinh dưỡng, tuy nhiên để tránh mang tác dụng ngược, bà bầu không nên uống quá nhiều trong ngày, tránh uống vào buổi tối hoặc lúc cơ thể mệt mỏi, nhất là khi vừa đi ngoài nắng về. Đặc biệt những mẹ bầu bị huyết áp thấp, hay lạnh người, thấp khớp cũng không nên uống nước dừa

Theo:  khoevadep.com.vn copy link