Uống nước dứa kiểu này sau 5 ngày sẽ thải mọi độc tố trong cơ thể và không lo bệnh thận

( PHUNUTODAY ) - Uống nước dứa kiểu này sau 5 ngày sẽ thải mọi độc tố trong cơ thể và không lo bệnh thận mọi người nhớ bỏ túi.

thanh-loc-co-the1

 

Ngày nay, các kiến thức về sức khỏe được cập nhật ngày càng rộng rãi với tốc độ đáng kinh ngạc, rất nhiều người chú trọng đến việc giữ gìn cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối, đặc biệt là phái đẹp. Thanh lọc cơ thể (detox) cũng được xem là xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có sức ảnh hưởng lớn đối với phụ nữ toàn cầu trong thời hiện đại.

Detox khuyến khích dùng tối đa các loại rau, củ quả nhiều nước và chất xơ, uống nhiều nước lọc hoặc nước hoa quả, loại bỏ hoàn toàn chất ngọt, dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn. Có thể áp dụng detox 100% nhưng cũng có thể áp dụng detox 50% kết hợp với ăn uống hạn chế để đảm bảo sức khỏe.

Mặc dù cơ thể có chế độ detox tự động, song nếu độc tố vượt ngưỡng chịu đựng, bạn sẽ gặp nguy hiểm. Vì thế, bạn cần phải hỗ trợ chúng bằng cách phương thuốc tự nhiên. Nếu thận hỏng, bạn có thể bị viêm thận (còn gọi là viêm tiết niệu), sỏi thận, suy thận, vv, dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không chữa trị kịp thời.

Do đó, việc hỗ trợ những cơ quan thải độc tố này là cách tốt nhất để ngăn chặn sự tích tụ chất độc và phòng ngừa bệnh tật. Trước tiên bạn cần có lối sống lành mạnh và siêng tập thể dục. Cuối cùng, bạn có thể dùng những loại nước ép tự nhiên có tác dụng thần kỳ sau để hỗ trợ hoạt động của thận.

thanh-loc-co-the

 

Chế độ thanh lọc bằng nước quả (Juice fasting)

Chỉ uống nước ép từ hoa quả tươi và các loại rau, ngoài ra, bạn không được dùng thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác. Về lâu dài, chế độ ăn này giúp cơ thể bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, cơ thể sẽ phản ứng theo nhiều cách: từ tràn đầy năng lượng đến suy nhược. Do đó, bạn chỉ nên thực hiện chế độ này vào dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ, khi không phải hoạt động nhiều.

Nước ép dứa và việt quất

Nguyên liệu

Nửa chén việt quất (75g)

1 lát dứa

Nửa củ dền

1 thìa mật ong (7.5g)

Nửa chén cải xoong

Nước (tùy ý)

Hướng dẫn

Rửa sạch từng loại nguyên liệu, cho tất cả vào máy xay rồi xay nhuyễn trong 1 phút hoặc cho tới khi bạn thấy 1 hỗn hợp sánh mịn. Nếu quá đặc, bạn có thể cho thêm nước. Nếu bạn bị tiểu đường, đừng nên dùng mật ong.

Hãy uống li nước này lúc bụng đói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn