Uống nước này bao nhiêu mỡ bụng cũng tan hết

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần lựa chọn 1 trong các loại nước dưới đây để uống bao nhiêu mỡ bụng cũng tan hết.

Nước trà xanh

mo-bung-phunutoday.vn

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxi hóa và Epigallocatechin gallate hoạt chất giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất để đốt mỡ.

Khi uống trà nóng, bạn nạp vào cơ thể một lượng caffeine (24-40 mg) ít hơn khi uống cà phê nhưng vẫn tác động đến cơ thể. Caffein được biết đến là chất đốt cháy mỡ thừa và giúp bạn nâng cao kết quả khi luyện tập thể thao.

Hơn thế, trà xanh chứa nhiều chất chống oxi hóa và Epigallocatechin gallate hoạt chất giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất để đốt mỡ. Lưu ý, không nên uống nước trà xanh vào buổi tối vì có thể khiến bạn mất ngủ.

Nước ép cà rốt

Cà rốt có hàm lượng chất xơ cao, giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Loại nước này cũng khiến bạn cảm thấy no lâu hơn và ngăn ngừa ăn quá nhiều dẫn đến tăng cân ngoài ý muốn.

Ngoài ra, phức hợp vitamin B hỗ trợ phá hủy chất béo, glucose và protein. Điều này giúp cơ thể bạn tăng lượng cơ và tăng cường trao đổi chất. Vitamin B còn giúp bạn tránh trầm cảm và căng thẳng - yếu tố giúp bạn duy trì cân nặng hợp lý.

Nước gừng

mo-bung-phunutoday.vn-1

Sử dụng trà gừng có thể giúp ngăn chặn hiệu quả sự tích tụ mỡ thừa.

Trong Đông y, gừng là một trong những loại dược liệu hỗ trợ đắc lực cho quá trình tiêu hóa. Mặt khác, gừng còn có tác dụng ngăn chặn sự sản xuất cortisol (Một loại hormon steroid điều tiết năng lượng). Do vậy, sử dụng trà gừng có thể giúp ngăn chặn hiệu quả sự tích tụ mỡ thừa, giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.

Cách chế biến: Trước hết, cho khoảng 4 cốc nước cho vào nồi và đun sôi. Gừng rửa sạch và thái thành những miếng nhỏ rồi cho vào nồi nước đang sôi, hạn chế lửa nhỏ khoảng 5- 10 phút.

Tắt lửa và đưa nồi xuống để nguội, sau đó vắt 1 quả chanh lấy nước vào nồi nước và 1 muỗng mật ong.Mỗi ngày bạn có thể sử dụng 2 tách trà giúp kích thích quá trình tiêu hóa và ngăn chặn sự tích lũy mỡ thừa, bảo vệ vòng 2 hiệu quả.

Nước tỏi

Tỏi cũng là một loại thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa tích cực, đặc biệt chúng còn ức chế quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành mỡ béo. Do đó, uống nước tỏi hàng ngày có thể kiểm soát sự biến đổi của vòng eo và giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.

Cách chế biến: Trước hết bạn cắt đôi một quả chanh và vắt lấy nước cho vào một cốc nước ấm. Chọn khoảng 3 tép tỏi giã nhỏ và hòa cùng với nước chanh ấm. Sử dụng nước chanh tỏi để uống vào buổi sáng lúc đang đói. Sau 2 tuần bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến tích cực đối với vòng 2.

Theo:  khoevadep.com.vn