Món ăn đến đâu mỡ vòng 2 tiêu biến đến đấy không cần ăn kiêng, thể dục để diện đồ đón noel

15:17, Thứ tư 21/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Món ăn đến đâu mỡ vòng 2 tiêu biến đến đấy không cần ăn kiêng, thể dục - muốn eo thon diện đồ chơi noel đẹp hãy đưa vào thực đơn liền hôm nay.

beo-bung

 

Rau xanh

Hầu như những ai đang muốn giảm cân hay giảm mỡ bụng đều lựa chọn rau xanh làm thực phẩm chính cho bữa ăn của mình. Bởi rau xanh chứa nhiều chất xơ, nhiều vitamin… rất tốt cho cơ thể con người cũng như tốt cho việc đốt cháy mỡ thừa. Bạn có thể chế biến các loại rau xanh thành những món ngon hấp dẫn như: salad, rau luộc, rau xào, các món canh… và thay đổi liên tục mỗi ngày để tạo cảm giác đỡ ngán hơn nhé!

Sữa chua

Sữa chua không chỉ là món ăn vặt giúp làm đẹp da mà còn là món tráng miệng giúp giảm mỡ bụng mà chị em phụ nữ yêu thích. Một cốc sữa chua nguyên chất hoặc sữa chua trái cây mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng và đồng thời, còn giúp cho hệ tiêu hóa của bạn tốt hơn.

giam-mo-bung3

 

Ăn thịt và trứng

Giống như hải sản, thịt và trứng là những thực phẩm tốt cho cơ thể cũng như phù hợp với chế độ giảm cân của bạn. Vậy ăn gì để giảm mỡ bụng từ thịt và trứng? Bạn có thể tham khảo một số món sau:Sa lát trứng và khoai tâyBạn chỉ cần 2 quả trứng luộc, 1 quả bơ, 1 quả táo, 1 củ khoai tây luộc cắt miếng vuông.Cho tất cả vào bát và thêm xốt mayonnaise vào cùng với các gia vị ưa thích của mình.

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Sữa và các sản phẩm từ sữa là những siêu thực phẩm rất có lợi vì nó bổ sung canxi để xương luôn chắc khỏe. Bạn cần bổ sung protein từ các loại thịt như: thịt heo, gà, các loại đậu... vừa ít béo vừa có hàm lượng chất đạm cao, sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Lê