Uống nước này trước khi "quan hệ" cuộc yêu sẽ vô cùng bền sức

( PHUNUTODAY ) - Để cuộc "yêu" kéo dài bạn cần nhớ những bí quyết đơn giản dưới đây!

Uống nước ấm mối lần lâm trận

phong-the-phunutoday.vn

Uống "nước ấm" trước khi lâm trận sẽ kéo dài cuộc yêu.

Theo các chuyên gia Trung Quốc, nước là “thần dược” hữu hiệu giúp con người bổ sung lượng nước cần thiết trong một ngày. Mỗi lần “lâm trận”, cơ thể sẽ vận động tích cực chẳng kém khi chơi thể thao. Mặt khác, sau khi quan hệ, con người thường có thói quen chìm sâu vào giấc ngủ, khiến cơ thể càng trong trạng thái khô háo, máu lưu thông kém. Vì vậy, cả hai phái, đặc biệt là các chàng, thường bị thiếu nước.

Vì vậy, theo các chuyên gia, trước khi “lên giường”, quý ông nên bổ sung cho cơ thể một lượng nước ấm cần thiết và vừa đủ, giúp cơ thể duy trì được trạng thái khỏe mạnh, sinh lực sung mãn, đời sống tình dục thêm phần hoàn hảo và tránh khỏi những lo lắng về chứng liệt dương, xuất tinh sớm…1 – 2 cốc nước là hợp lý nhất để giúp cuộc vui chăn gối được mỹ mãn.

Bí quyết để kéo dài cuộc yêu

phong-the-phunutoday.vn-1

Quan hệ đúng cách sẽ giữ được cuộc yêu lâu hơn.

Cách quan hệ lâu ra hơn đó là thay đổi chiêu thức yêu

Chàng sẽ dễ dự đoán các vị trí mà nàng kích thích chàng trong cuộc yêu nếu hai bạn vẫn giữ thói quen yêu đều đặn. Và điều này sẽ khiến chàng xuất tinh sớm hơn. Có nhiều cách để thay đổi chiêu thức yêu chẳng hạn như hai bạn hãy thử một tư thế mới mẻ ở một vị trí mới, nàng hãy chủ động khiêu khích, tán tỉnh chàng...

Lựa chọn tư thế giúp kéo dài cuộc yêu

Theo nghiên cứu thì áp dụng tư thế truyền thống (nam trên nữ dưới) hoặc tư thế nữ ngồi trên là cách quan hệ lâu ra hơn. Có một tư thế nữa mà bạn nên áp dụng nếu muốn quan hệ lâu xuất tinh đó là tư thế vuông góc (hai người nằm vuông góc với nhau). Ở tư thế này, chỉ có cô bé và cậu bé tiếp xúc trực tiếp với nhau còn các bộ phận khác trên cơ thể hai người tiếp xúc rất ít với nhau, do đó khiến bạn lâu lên đỉnh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link