Uống nước nghệ mỗi tối, da già xấu xí đến mấy cũng trẻ đẹp như gái 20 sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn bạn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng mà chẳng lo lão hóa nếu uống nước nghệ mỗi ngày.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì nghệ mang lại nhiều công dụng tốt cho làn da như: Giảm và chống sẹo, làm mờ các vết thương nhỏ và vết sẹo do mụn để lại, tẩy tế bào chết, làm mềm và sáng da, giảm lượng dầu trên da, rất thích hợp đối với da dầu hay da hỗn hợp, giảm nếp nhăn hiệu quả, hạn chế các vết chàm trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt…

Chong-lao-hoa-bang-cong-nghe-tre-hoa-da-dinh-cao-chong-lao-hoa-bang-cong-nghe-dinh-caoi--1--1456479311-width500height312

Uống nước nghệ mỗi tối, da già xấu xí đến mấy cũng trẻ đẹp như gái 20 sau vài ngày 

Chính vì vậy bột nghệ và chanh là sự kết hợp hoàn hảo. Nước chanh chứa nhiều vitamin C làm trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài, ngăn ngừa lão hóa sớm và giảm nếp nhăn. Axit citric có trong chanh làm cân bằng độ pH. Trong khi đó củ nghệ có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại các gốc tự do có hại, ngăn ngừa ung thư.

Đối với làn da, nghệ giúp dưỡng ẩm, làm sạch và nuôi dưỡng làn da, duy trì sự trẻ trung và tăng tính đàn hồi. Đây quả thật là đồ uống chữa lành các vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa tuyệt vời. Bột nghệ có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ và chống ung thư. Thêm nữa, đây là đồ uống có đặc tính chống lại các vi khuẩn có hại.

nghe-tuoi-tri-seo-lom

Thành phần:

200 ml nước ấm

1 muỗng canh mật ong ( tùy chọn )

1/2 quả chanh

1 muỗng cà phê Tinh bột nghệ Tách Tinh Dầu ( Viện Khoa Học Công Nghệ )

Cách làm như sau:

Vắt chanh vào cốc, sau đó đổ nước ấm và cho tinh bột nghệ vào, trộn đều và thêm một chút mật ong. Khuấy đều lên và thưởng thức đồ uống tuyệt vời này.

Áp dụng thường xuyên phương pháp chống lão hóa bằng tinh bột nghệ của phụ nữ Ấn Độ, bạn không chỉ sở hữu làn da bất chấp tuổi tác mà còn tạm biệt được các vết thâm nám, mụn mủ đáng ghét. Vì các thành phần đều an toàn, xuất xứ từ thiên nhiên nên mọi phụ nữ đều có thể áp dụng, kể cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn