Uống thứ này mỗi ngày, vòng một tăng vù vù sau vài ngày khiến chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn bạn sẽ có vòng một như mơ ước nếu uống thứ nước này mỗi ngày, khiến bao người mê mẩn.

Đu đủ là loại quả có chứa nhiều enzyme và hàm lượng lớn vitamin A giúp vòng 1 săn chắc và nở nang. Ngoài ra, lượng beta caroten có trong đu đủ rất nhiều khi vào cơ thể nó sẽ được chuyển hóa thành vitamin A. Chất này đóng vai trò chống lại quá trình oxy hóa giúp xóa mờ nếp nhăn, chống khô mắt và ung thư.

vong-mot1-0051-phunutoday

Uống thứ này mỗi ngày, vòng một tăng vù vù sau vài ngày khiến chị em mê mẩn

Đặc biệt trong đu đủ còn có nhiều loại vitamin A, B1, B2, C và các khoáng chất như kali, magie, sắt và kẽm. Vậy nên khi ăn nhiều đu đủ sẽ giúp bổ máu rất tốt cho sức khỏe và cải thiện vòng ngực.

Thành phần:

– 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ hoặc trung bình (khoảng 1 ½ -2 tách thịt đu đủ)

Chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)

– ½ chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)

– ¼ chén đường tùy chọn

– Đá viên

cach-lam-nom-du-du-1

Cách thực hiện

1. Cắt trái đu đủ xanh làm đôi. Bạn gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài bằng một con dao gọt hoa quả. Và bỏ hết hạt đu đủ bằng cách sử dụng một cái muỗng.

Trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể làm gia tăng kích cỡ núi đôi nhanh và tự nhiên.

2. Cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.

3. Cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Bạn nên uống ngay lập tức nhé.

4. Bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Bạn có thể thực hiện quá trình này trong lò vi sóng. Và uống hỗn hợp này lúc nóng.

Lưu ý: Nếu để chán ngấy với việc uống nước ép đu đủ xanh với sữa hàng ngày, bạn có thể đổi gió cho việc ăn uống đu đủ xanh bằng cách nấu đu đủ xanh với sườn lợn, xương lợn. Đây là một món ăn giúp kích thích sản xuất sữa từ đó cũng giúp gia tăng kích cỡ núi đôi đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn