Cậu ấm thứ 2 nhà nghệ sĩ Hồng Vân: Chiều cao chuẩn soái ca và niềm đam mê LỆCH SÓNG với mẹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nghệ sĩ Hồng Vân gây xôn xao khi tiết lộ về quý tử thứ 2: Khôi Nguyên năm nay 21 tuổi, có niềm đam mê lớn với nghệ thuật, đặc biệt là ca hát.

Khôi Nguyên (sinh năm 1997) là con trai thứ hai của NSND Hồng Vân. Cậu bạn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1m80. Từ nhỏ, Khôi Nguyên đã sang Mỹ học với chị gái. Nhờ vậy nên chàng trai trẻ rèn được tính tự lập từ sớm.

Khi có thời gian rảnh, Khôi Nguyên dành thời gian để về thăm gia đình tại Việt Nam. Dù không chung dòng máu nhưng Khôi Nguyên và chị gái đầu đều xem bố Lê Tuấn Anh là thần tượng. Cả hai rất nghe lời và yêu thương bố mẹ.

Khôi Nguyên có vẻ ngoài điển trai va chiều cao chuẩn soái ca

Khôi Nguyên có vẻ ngoài điển trai va chiều cao chuẩn soái ca

Nếu con gái đầu của NSND Hồng Vân thích kinh doanh thì Khôi Nguyên lại có máu nghệ thuật. Khi còn nhỏ, cậu và các bạn đã thành lập nhóm nhạc để biểu diễn trong những sự kiện của trường. Lớn hơn một chút, Khôi Nguyên thực hiện các clip cover và tạo được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Khôi Nguyên và mẹ đã cùng nhau tham gia một cuộc thi hát và bước đầu để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

Mới đây, Khôi Nguyên và mẹ đã cùng nhau tham gia một cuộc thi hát và bước đầu để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

Nhân dịp con trai Khôi Nguyên tròn 21 tuổi, bà bầu sân khấu kịch Hồng Vân đã có tâm sự đầy xúc động. Trên trang cá nhân của mình, cô trải lòng: "Trê Phi yêu thương của mẹ... Vậy là 21 năm mẹ con mình đồng hành cùng nhau rồi đấy, bắt đầu từ 12/11/1997 con nhỉ...

Hôm qua, mẹ đi quay một cảnh phim là trong ngày sinh nhật của mình, con trai đột ngột trở về tạo bất ngờ cho mẹ... Lúc về ngồi trên xe nghe CD của con... nghe giọng hát của con tự dưng mẹ nhớ con cồn cào. Chợt giật mình nhớ lại cách đây 21 năm ông trời đã tặng con cho mẹ... cũng đúng thời điểm này.

Anh chàng Khôi Nguyên sở hữu body hoàn hảo.

Anh chàng Khôi Nguyên sở hữu body hoàn hảo.

Chàng trai của mẹ nay đã trưởng thành rồi. Mẹ rất tin nếu không còn mẹ đồng hành bên cạnh, con cũng luôn là niềm hạnh phúc của cả gia đình và luôn xứng đáng với tình yêu thương mà mọi người đã dành cho con...

Chưa bao giờ ngừng yêu thương con. Chúc con trai mẹ sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội".

14836021594691-khoinguyen2
148360242987789-khoinguyen6

Trong 2 người con của nghệ sĩ Hồng Vân, chị cả Hoàng Châu được chú ý hơn cả bởi cô nàng thường xuyên theo mẹ đi diễn. Còn cậu út Khôi Nguyên (tên gọi thân mật ở nhà là Trê Phi) ít được biết đến bởi từ nhỏ anh chàng đã sang Mỹ du học.

148360224993028-khoinguyen5

Dù không chung huyết thống với nghệ sĩ Lê Tuấn Anh nhưng Khôi Nguyên và chị gái Hoàng Châu rất nghe lời, hiếu thảo với bố mẹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn