Vẫn gợi cảm dù có...tăng cân

15:04, Thứ ba 03/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa đông đến bạn phải ăn nhiều hơn để vừa đủ no vừa giữ ấm cho cơ thể. Việc khẩu phần ăn tăng lên cùng việc phải mặc thêm khá nhiều quần áo ấm khiến bạn có thể tròn trịa hơn một chút.

Nhưng bạn đừng lo ngại về việc đó, bởi nếu biết cách ăn mặc, lựa chọn phụ kiện cũng như có cách trang điểm phù hợp, thì trông bạn không những không mập lên chút nào mà còn thật trẻ trung, hút hồn.

Về màu sắc

Trang phục tối màu ở đây không có nghĩa là cả cây đen sì sì, khiến bạn già đi mấy tuổi và da dẻ đen đi trông thấy. Hãy chọn những bộ váy, áo màu tối nhưng vẫn phải đảm bảo thiết kế trẻ trung và hợp thời.

Bạn cũng lưu ý trước khi quyết định chọn quần áo cho mình, bạn nên xác định rõ màu da của mình đồng thời chọn màu sắc của trang phục sao cho phù hợp và tôn lên làn da một cách tự nhiên. Với màu sắc, bạn nên chọn những tone màu mang đến cho bạn sự tự tin. Nếu muốn hạn chế đi vòng eo của mình, hãy lựa chọn một chiếc áo sơ mi tối, nếu muốn ẩn đi phần dưới, bạn hãy chọn một chiếc quần đen.

Về chất liệu

Chất liệu len mịn không chỉ phù hợp cho thời tiết mùa đông mà còn trở thành cứu cánh cho những cô nàng mập mạp. Bởi vải len mịn có độ co giãn tốt và đồ mềm chảy, là chất vải ưa thích của chị em phụ nữ. Ngoài ra chị em có thể dùng vải dạ để may áo choàng, chọn vải có độ dày và xốp vừa phải. Nhưng nên nhớ, bạn nên tránh chọn những loại vải da bóng, nó thật sự không thích hợp với sự mập mạp.

Về họa tiết

Họa tiết trên vải nên chọn những đường kẻ sọc dọc nhỏ, nếu là váy thì hãy chọn họa tiết hoa nhỏ, tránh chọn họa tiết hoa to, đường kẻ to, kẻ ca rô... nó sẽ càng lộ dáng của bạn.

Về kiểu dáng

Với quần áo: Bạn nên chọn những kiểu ôm vừa phải, không nên quá bó hoặc quá rộng. Quần áo cũng không nên có quá nhiều chi tiết như đai, đỉa, cúc quá to. Thay vào đó bạn nên chọn những bộ quần áo thiết kế đơn giản là cũng đủ tinh tế rồi.

Với váy: bạn nên chọn váy dáng suông. Không chỉ giấu đi vòng eo bánh mì xấu xí mà váy suông còn giúp nhiều nàng cao ráo, thanh mảnh lên trông thấy.

Áo choàng: Những chiếc áo choàng, áo khoác lửng cũng có thể giúp bạn có dáng người thon thả bằng cách bạn hãy chọn kiểu dáng sao cho vừa vặn với thân hình của mình. Dáng áo đơn giản, giảm tối đa những chi tiết rườm rà. Áo choàng dạ có thể giúp bạn giữ ấm trong mùa đông.

Giày cao gót

Giày cao gót giúp "kéo dài" chiều cao và định hình lại dáng đi thẳng. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đi chắc chân, tự tin và hoàn toàn thoải mái trên đôi giày này là ổn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link