Diện cardigan dáng thụng không khó!

11:04, Thứ năm 21/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Cardigan oversized "khó tính", không dễ kết hợp nhưng khéo lưu ý 1 chút, nàng dễ dàng trở nên phong cách và cá tính hơn nhiều với món thời trang này.

Thời gian gần đây, những mẫu áo khoác cardigan oversized đang được phái đẹp ưa chuộng bởi không chỉ giúp giữ ấm, lại thoải mái mà còn dễ dàng gây ấn tượng cho người đối diện với phong cách hiện đại, năng động mà không phải món đồ bó sát nào cũng làm được. Cardigan oversized đa dạng về màu sắc và kiểu dáng thiết kế, phù hợp với rất nhiều phong cách và cá tính khác nhau: có thể nữ tính, có thể khỏe khoắn kiểu sports, có thể tinh nghịch, trẻ trung … Tuy nhiên đây không phải là món thời trang 'dễ diện' do cardigan oversized thường có tỷ lệ vai, chiều ngang và độ dài lớn hơn so với kích thước cơ thể, khiến phái đẹp lo sợ có thể khiến họ trở nên lôi thôi, mất dáng.

Và nếu đó cũng là lo lắng của bạn hãy cùng tham khảo những gợi ý diện cardigan oversized đơn giản mà dễ đẹp sau đây nhé!

1. Phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch cùng váy suông

Cardigan quá khổ cùng váy suông đơn giản, là cặp đôi hoàn hảo bù trừ và tiết chế lẫn nhau. Bí quyết đầu tiên giúp nàng diện cardigan oversized dễ đẹp đó là không nên diện kèm nhiều món đồ oversized khiến bạn dễ trông lôi thôi, nặng nề. Chính vì vậy, đầm suông hay ôm vừa đơn giản là cách dễ nhất để trung hòa chiếc áo khoác len quá khổ, giúp bộ trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng hơn mà không làm mất đi sự thoải mái, phong cách phóng khoáng, năng động


Cardigan quá khổ cùng váy suông đơn giản, là cặp đôi hoàn hảo bù trừ và tiết chế lẫn nhau.


Đầm suông hay ôm vừa đơn giản là cách dễ nhất để trung hòa chiếc áo khoác len quá khổ, giúp bộ trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng hơn mà không làm mất đi sự thoải mái, phong cách phóng khoáng, năng động.


Để tránh bị trông "nấm lùn", bạn nên lưu ý một chút đến chiều dài váy và tỉ lệ chiều dài giữa váy và áo, đầm suông ngắn trên gối cùng cardigan dài gần bằng gấu váy giúp khoe được đôi chân thon là một lựa chọn an toàn. Bạn nên tránh các mẫu váy dài ngang bắp chân trừ khi sở hữu một chiều cao khủng.

2. Chút nam hóa cá tính cùng bộ đội sơ mi + quần lỡ gấu

Cardigan oversized thường mang đến vẻ cá tính cho người mặc khi bắt cặp cùng bộ đôi mang hơi hướng nam hóa sơ mi trắng cùng quần lỡ gấu sẽ là set đồ ấn tượng cho cô nàng phá cách. Với cách kết hợp này nàng cũng đừng quên nguyên tắc hạn chế đồ oversized mặc kèm, nên chọn sơ mi thụng vừa phải cùng quần lỡ gấu ống côn hoặc ống đứng. Thêm nữa chọn màu quần tiếp tông cùng áo len và sơ mi trắng sẽ giúp nàng phá cách nhưng đủ thanh lịch.


Cardigan oversized thường mang đến vẻ cá tính cho người mặc khi bắt cặp cùng bộ đôi mang hơi hướng nam hóa sơ mi trắng cùng quần lỡ gấu sẽ là set đồ ấn tượng cho cô nàng phá cách.


Với cách kết hợp này nàng cũng đừng quên nguyên tắc hạn chế đồ oversized mặc kèm, nên chọn sơ mi thụng vừa phải cùng quần lỡ gấu ống côn hoặc ống đứng.


Thêm nữa chọn màu quần tiếp tông cùng áo len và sơ mi trắng sẽ giúp nàng phá cách nhưng đủ thanh lịch.Thay đôi giày oxford khi dạo phố bằng đôi cao gót mũi nhọn màu nude hoặc nâu nhạt là bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này đến công sở.

3. Công sở phóng khoáng hơn cùng cardigan oversized

Trang phục công sở mùa đông đơn giản với len cổ tròn cùng chân váy ôm sẽ thêm phóng khoáng và phong cách hơn, ấm áp mà thoải mái với áo khoác len oversized. Để trong cá tính mà không sợ bị lôi thôi hay "nấm lùn" với cách kết hợp này, bạn lưu ý chiều dài của cardigan nên ngang gấu váy hoặc váy áo len bên trong.


Để trong cá tính mà không sợ bị lôi thôi hay "nấm lùn" với cách kết hợp này, bạn lưu ý chiều dài của cardigan nên ngang gấu váy hoặc váy áo len bên trong.


Tông màu vàng tương phản mạnh cùng gam đen-trắng bên trong khiến trang phục càng thêm bắt mắt và ấn tượng hơn.

4. Trẻ trung xuống phố cùng sơ mi caro và jean xắn gấu

Cardigan oversized vốn phóng khoáng, năng động càng thêm trẻ trung hơn khi bắt cặp cùng sơ mi caro và jean xắn gấu khỏe khoắn, oxford gót vuông buộc giây cá tính mà thoải mái. Bộ trang phố ấn tượng cho ngày dạo phố cuối tuần. Đừng quên lưu ý để màu sắc bộ trang phục không quá "nhảy nhót" nhiều màu đối nghịch khiến bạn dễ trông lôi thôi nhé!


Cardigan oversized vốn phóng khoáng, năng động càng thêm trẻ trung hơn khi bắt cặp cùng sơ mi caro và jean xắn gấu khỏe khoắn, oxford gót vuông buộc giây cá tính mà thoải mái. Bộ trang phố ấn tượng cho ngày dạo phố cuối tuần.


Đừng quên lưu ý để màu sắc bộ trang phục không quá "nhảy nhót" nhiều màu đối nghịch khiến bạn dễ trông lôi thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link